this is mer

who I am? just MER

Cung Mặt trời và Mặt trăng (6)


MIỄN REPOST. HÃY CƯ XỬ CÓ HỌC. CẢM ƠN NHIỀU ^^

CHÚ Ý: không giục bài. Càng giục càng không có.

6-1: Xử Nữ – Bạch Dương

Sự kết hợp giữa Mặt trời Xử Nữ và Mặt trăng Bạch Dương đưa tới sự mâu thuẫn ở một cấp độ nào đó trong con người bạn. Lý do là bởi bản thân hai cung này vốn đã sẵn những khác biệt rồi mà! Những phẩm chất thường thấy bao gồm tâm tính cứng rắn và quyết tâm cao. Những xúc cảm thực tế dường như chẳng có điểm nào chung với bản chất của bạn thì phải. Tuy nhiên, chính những khác biệt đó lại cho thấy một cá tính dạn dĩ, hiếu chiến và và thích phê bình. Tính hòa đồng không phải là bản năng thứ hai của bạn, và có vẻ như bạn thường hay giữ chặt bạn bè và những người mình thương mến bất chấp – không phải là bởi vì đâu nhé – hướng suy nghĩ của bạn. Bạn rất hay đòi hỏi, nhưng đồng thời cũng rất chính xác. Bạn luôn luôn là mẫu người cầu toàn. Có vẻ như bạn hơi bị kém tự tin thì phải. Bạn thể hiện bản thân theo hướng bùng nổ và đầy tính quản lý, và điều này biến bạn thành một nhà quản trị mạnh mẽ – nhưng thường lại không nằm trong số những người nổi tiếng nhất. Về mặt tinh thần, bạn vừa biết suy nghĩ, vừa biết làm sao cho xác đáng, đồng thời cũng có khả năng nhìn thấu con người và các sự vật nữa. Đừng nên dùng sự chán ghét để nói về việc bạn không hài lòng với những người khác, bởi rất nhiều người sẽ nhìn nhận bạn như một nhà lãnh đạo đặc biệt ưa đòi hỏi đó. Có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong việc khách quan nhìn nhận chính mình; song, bên cạnh đó, bỏ qua các yếu tố tình cảm cũng sẽ khiến cho công tác đánh giá bản thân bị trì hoãn đấy. Bạn sẽ thể hiện cảm xúc, nếu như bạn cảm thấy rằng nó phục vụ tốt cho mục tiêu của bạn, nhưng bạn luôn coi sự ủy mị hoặc những cảm xúc quá vồn vã là những nhược điểm cần phải tránh thật xa. Những người hết sức cởi mở với những đặc điểm trên thường không ưa bạn.

6-5: Xử Nữ – Sư Tử

Sự kết hợp giữa Mặt trời Xử Nữ và Mặt trăng Sư Tử sản sinh ra một kiểu tính cách vừa đứng đắn, vừa trái khoáy. Cặp đôi này chính là sự pha trộn giữa sự thông minh, khả năng phân tích thấu suốt và năng lực nhận xét chuẩn khỏi cần chỉnh của Xử Nữ cùng sự tự tin, sinh lực bền bỉ và uy quyền của Sư Tử. Sự thiếu quyết đoán hiện diện trong bản chất bên trong của bạn với nồng độ không hẳn đã là nhỏ, song dù thế nào đi chăng nữa thì phần cá tính Xử Nữ của bạn chắc chắn cũng đóng vai trò chủ đạo trong đời sống của bạn. Bạn làm những gì bạn nên làm, thay vì những gì bạn sẽ làm. Bạn là người bẩm sinh chu đáo, và điều này cho thấy bạn sở hữu năng lực làm việc cực khủng – hoặc cũng có thể là siêu tận tâm với nhiệm vụ chẳng hạn. Bạn tự tin và tích cực, đồng thời cũng thường xuyên chứng minh được rằng bạn rất quyết đoán – đôi khi là hơi bị ưa công kích nữa. Thói bốc đồng đầy quyết đoán của bạn có thể sẽ khiến cho bạn sau đó phải mất không ít thời gian để lo lắng, để suy nghĩ và phân tích về những gì mình đã trot nói (hoặc làm). Bạn sẽ cảm thấy khá hơn khi mà bạn có thể kìm giữ cho tới khi bạn tìm được sự tự tin từ sâu bên trong chính mình, rằng hướng đi mà mình đã vạch ra trong đầu là hoàn toàn chính xác. Bạn thuộc tuýp người đòi hỏi cao và có những nguyên tắc hết sức chặt chẽ. Bạn tin tưởng vào phẩm giá của mỗi cá nhân, đồng thời cũng trông đợi người khác nhận ra sự chân thành của bạn – và họ cũng thường làm vậy lắm. Bạn thực tế và sáng suốt. Sức mạnh đến từ cá tính và những nguyên tắc ngất ngưởng của bạn sẽ giúp bạn phát huy được hết những tiềm năng của bản thân trong cuộc sống đấy.

6-11: Xử Nữ – Bảo Bình

Sự kết hợp giữa Mặt trời Xử Nữ và Mặt trăng Bảo Bình đã hình thành nên một cá thể mà một phần nào đó thì cực kỳ thực tế, phần còn lại thì lúc nào cũng lơ lửng treo phía chân trời để kiếm tìm sự thật, sự hiểu biết và thấu hiểu. Bạn luôn cố gắng tách ra khỏi những yếu tố trần tục trong cuộc sống thường ngày. Đây không phải là kết hợp nhấn mạnh vào những xúc cảm và đam mê của con người. Tuy nhiên, với tính đa cảm và lãng mạn có-định-kỳ, bạn có khuynh hướng trở nên độc lập và lãnh đạm từ tận trong tim. Bạn cũng có thể hơi bị vô ý trong cách đối đãi với người khác của mình nữa. Bạn nói với họ những gì mà bạn nghĩ hơn là những gì mà họ muốn nghe và trông đợi họ đủ vĩ đại để biết cách xử lý điều đó. Tính khách quan ở mức cực đại – có thể gọi là như vậy được đấy. Bạn là người biết đồng cảm, nhưng đấy là vì bạn hoàn toàn khách quan trong việc nhìn nhận mọi sự hơn là do tim bạn quá mong manh. Bạn có thể sử dụng sự đồng cảm và thấu hiểu đó để tránh cho những ý kiến đánh giá của mình che mờ cảm xúc. Đối với chuyện tình cảm, mối kết nối về mặt trí tuệ – và có lẽ là cả chủ nghĩa duy tâm đầy tính lãng mạn nữa – đối với bạn còn quan trọng hơn cả khía cạnh cảm xúc và nhục thể trong tình yêu nữa kia. Ngoài ra, bạn rất có thể sẽ trở nên miệt mài và bận rộn với một ý tưởng hay một kế hoạch nào đó. Bạn là một nhà thám hiểm về mặt tinh thần thực sự – biết mơ ước, biết lập kế hoạch và luôn luôn cố gắng tìm cách thỏa mãn trí tò mò bất tận của bản thân. Bạn cũng hơi bị đa nghi, thích chỉ trích và phán xét đấy. Bộ não của bạn độc đáo vô cùng – và đó là chuyện hết sức bình thường, song bạn cũng thường được dẫn hướng bởi chính năng lực phân tích đầy tính logic cũng như trực giác chuẩn khỏi cần chỉnh của mình nữa.

(to be continued)

MER (dịch)

Single Post Navigation

5 thoughts on “Cung Mặt trời và Mặt trăng (6)

  1. Có một thằng bạn Xử Nữ – bạch Dương như trên, giống như trong bài dịch của MER ấy ;)). Hồi đó đi kiếm tài liệu (chắc chung chỗ với bài trên luôn :)) ), dịch về nó , thấy đúng quá trời. Cơ mà không nói cho nó nghe. Cũng 2 năm rồi. GIờ đọc lại bài này của MER thấy nhớ chuyện đó. *hoài cổ*
    Thật sự những bạn có mặt trăng Bạch Dương làm mình rất ngưỡng mộ, thêm cái MTrờii XN nữa, thành ra càng thích. Bạch Dương ảnh hưởng lên làm tụi nó thông minh và ssa84n sàng thực hiện ý tưởng của chính mình, không chần chừ, không đắn đo lo lắng gì, nên tụi nó đạt được nhiều thành công lắm. Kiểm chứng qua bạn kia và 1 đứa có M Trời Bò Cạp, M Trăng Bạch Dương.

  2. bella on said:

    Bạn ơi post tiếp Mặt trời Xử Nữ – Mặt trăng Ma Kết đi mình đang mong lắm

  3. Kim Hong on said:

    Bạn ơi Bạn vui lòng khi nào rảnh bạn viết về mặt trời xử nử và mặt trăng xử nửa nha. Cảm ơn bạn

    • không phải viết, mà là dịch bạn ạ :) đợt này mình vẫn còn bận ghê lắm, chưa hứa trước được gì :(

  4. 0913417710 on said:

    mặt trời xữ nữ mặt trăng nhân mã đi ad :x :x ~

Leave a comment