this is mer

who I am? just MER

Quyền lựa chọn


Ước mơ tôi
là cùng em vụt bay
vượt biển rộng trời xanh
Tuôn trào
niềm khao khát thẳm sâu giấu trong tim
Nhìn xem
ngoài đại dương mênh mang
là thế gian muôn màu
yeah … yeah …
Có ước muốn có ái tình cùng ngàn muôn lối đi
đợi chờ lòng mình quyết ý

Vượt thoát
mọi dằng dai níu buộc chân
Chẳng thể nào sống quá nhạt nhòa
Muốn bơm thêm một dòng sinh lực mới
Và cô gái của lòng tôi
hẳn rằng cũng rất ngóng trông

Tuổi trẻ ai không có lớp lớp tiếc nuối cùng tổn thương
Lời nguyện thề năm ấy vốn đã sớm hóa thành tro
Hãy cho tôi bên em để cùng vượt qua bão tố
Giữ ký ức mãi như ngày qua

Ước mơ tôi
là cùng em vụt bay
vượt biển rộng trời xanh
Tuôn trào
niềm khao khát thẳm sâu giấu trong tim
Nhìn xem
ngoài đại dương mênh mang
là thế gian muôn màu
yeah … yeah …
Có ước muốn có ái tình cùng ngàn muôn lối đi
đợi chờ lòng mình quyết ý

Vượt thoát
mọi dằng dai níu buộc chân
Chẳng thể nào sống quá nhạt nhòa
Muốn bơm thêm một dòng sinh lực mới
Và cô gái của lòng tôi
hẳn rằng cũng rất trông

Tuổi trẻ ai không có lớp lớp tiếc nuối cùng tổn thương
Lời nguyện thề năm ấy vốn đã sớm hóa thành tro
Hãy cho tôi bên em để cùng vượt qua bão tố
Giữ ký ức mãi như ngày qua

Hãy cho tôi
làm bầu trời đầy sao
lạc vào nụ cười em
Thế rồi
nguyện cầu cho mộng ước sẽ bay xa
Nhìn xem
ngoài đại dương mênh mang
là thế gian muôn màu
yeah … yeah …
Có ước muốn có ái tình cùng ngàn muôn lối đi
Đồng lòng mình cùng chung lối đi

Hãy cho tôi
làm bầu trời đầy sao
lạc vào nụ cười em
Thế rồi
nguyện cầu cho mộng ước sẽ bay xa
Nhìn xem
ngoài đại dương mênh mang
là thế gian muôn màu
yeah … yeah …
Có ước muốn có ái tình cùng ngàn muôn lối đi
Đồng lòng mình cùng chung lối đi

Yeah, yeah …

Quyền lựa chọn – Vương Lịch Hâm – OST Điều tuyệt vời nhất của chúng ta

MER (dịch-để-hát)

Single Post Navigation

Leave a Reply

