this is mer

who I am? just MER

Safe and sound


Tôi sao có thể quên nước mắt em tuôn rơi
khi tôi nói sẽ quyết giữ em lại
Bất chấp những đêm đen đang cố nuốt chửng em
Bên tai tôi còn tiếng em “Đừng bỏ em lại chốn này”
Nhưng những mất mát đau thương xót xa
chẳng hẹn vẫn cứ gặp.

Hãy khép đôi mắt
Vầng dương đã xuống núi rồi
Em sẽ ổn thôi
Chẳng còn đớn đau nữa rồi
Bình minh đang tới
Tôi với em sẽ đều an toàn.

Em có biết chăng thế giới bên ngoài
lửa đang giăng giăng khắp trời
Đạn bom chiến tranh phía xa vẫn không ngừng rơi
Cố lên hỡi em, à ơi ru hời
Dẫu biết những tiếng ca đều đã tàn
(đều đã tàn)

Hãy khép đôi mắt
Vầng dương đã xuống núi rồi
Em sẽ ổn thôi
Chẳng còn đớn đau nữa rồi
Bình minh đang tới
Tôi với em sẽ đều an toàn.

Hãy khép đôi mắt
Em sẽ ổn thôi
Bình minh đang tới
Tôi với em sẽ đều an toàn.

Safe and sound – Taylor Swift

MER (dịch-để-hát)

Single Post Navigation

One thought on “Safe and sound

  1. Nhi on said:

    Không liên quan nhưng mình theo dõi blog của MEr lâu rồi,nghiền ngẫm chiêm tinh cũng lâu rồi, mà hiện mình đang yêu 1 bạn nam tam cung mệnh thổ (cung mọc kim ngưu, sun ma kết, moon xử nữ),nhưng bạn này lại ko thấy ổn định,chắc chắn,thực tế mà chỉ thấy sôi nổi,hoạt náo đa tình bậc nhất, nói miệng nhiều mà hành động ngược lại, cũng k thấy có chí tiến thủ, ko đến nỗi bê tha nhưng làm ấn tượng của mình hoàn toàn trái ngược hẳn những ng mệnh thổ, nếu Mer có time có thể giúp dùm mình lí giải đc ko,nhân tiện bạn này có sao hỏa bạch dương và sao kim nhân mã, cảm ơn Mer nhiều :)

Leave a Reply

