this is mer

who I am? just MER

Phủi bụi, tặng quà :D


Xin chào mọi người :D

Như tiêu đề, sau một hồi lặn mất tăm, mình quyết định phủi bụi cho blog bằng một màn … tặng quà tá lả :D

Thể lệ rất đơn giản: bạn hãy comment ngay dưới post này. Hãy kể cho mình một câu chuyện của CHÍNH BẠN. Một câu chuyện khiến bạn thấy cảm động và ám ảnh nhất. Có thể liên quan đến Horoscope, có thể không (nhưng khuyến khích là có :D ). Đừng tính mượn từ bác Gúc, vì mình chơi với bác ấy cũng khá thân đấy :))

Mình chưa biết sẽ có bao nhiêu comment, nhưng mình khẳng định là lần này sẽ không giới hạn số giải. Chỉ cần là comment khiến mình cảm thấy chấn động, sửng sốt, ngỡ ngàng, choáng váng, nói chung là có thể đẩy được cảm xúc của người đọc (là mình) lên đỉnh điểm, mình sẽ gửi tặng chủ nhân của comment đó một món quà. Tất nhiên, quà gì thì mình xin được giữ bí mật :D

Thời gian tổ chức: bắt đầu từ hôm nay, 7/4/2015 đến hết sinh nhật mình, 11/4/2015. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 13/4/2015. Mình sẽ công bố tên của các bạn sẽ nhận quà, và sau đó, các bạn vui lòng dùng địa chỉ email đã gửi bình luận để gửi thông tin về mail this.is.mer.contest@gmail.com trước ngày 16/4/2015. Khoảng 7-10 ngày sau, quà sẽ đến tay các bạn ^^ Nhớ đề địa chỉ người nhận trong nội địa Việt Nam thôi nhé :)

Let’s start the party :D

MER

Single Post Navigation

12 thoughts on “Phủi bụi, tặng quà :D

  1. Bùi Yến on said:

    Mình là nữ Bạch Dương và sinh nhật của mình vào ngày 11/04 đấy. Cuộc sống của mình đủ ti tỉ những thứ linh tinh và cũng rất đời thường. Câu chuyện của mình chẳng có cuộc phiêu lưu kỳ thú gì hết nhưng có những bài học đắt giá mình tích cóp được để trưởng thành, do mãi ôn thi đại học, quen sống bình lặng nên chẳng có chuyện hấp dẫn gì kể đâu, chỉ có mẩu chuyện nhỏ hồi lại ký ức ấn tượng thuở nào thôi.
    Khi bước vào cấp 3, cuối năm lớp 10 mình bị rung rinh trước 1 chàng Xử nữ khác lớp và bạn ý cũng có tí tỉ tì ti thinh thích mình, yeah mình đoán thế. Sau công cuộc xin số điện thoại, địa chỉ facebook và làm quen, mình đã biết được nhiều thứ từ bạn ấy, chàng Xử nữ cứ tưởng dịu dàng nào có ai ngờ cậu ta bạo lực và bốc phét thấy sợ. Cứ ngỡ tình yêu sẽ nảy nở ấy mà không, sau khi tặng quà sinh nhật cùng lời tỏ tình, chàng Xử nữ đã lặn mất tăm để lại con tim hao gầy cô đơn của mình ở lại. Quyết không lụy tình, mình đã tự vực dậy dù chịu bao điều tiếng mình cũng mặc, thay đổi hình tượng từ dịu dàng chuyển sang cá tính, từ yểu điệu trở nên cà tưng nhí nhố hơn. Rồi cũng từ đây hay xung đột với ba mẹ những chuyện không đâu, hồi năm lớp 11 mình giận ba mẹ quá mà cãi lại luôn thế rồi một mình khóc, đúng hôm trước sinh nhật một ngày ấy. Rồi 11/04/2014 cũng đến, đi học, về nhà, bơ ba mẹ, không nói chuyện, đi học rồi tủi thân vậy nhưng tối đó ba đã mua ổ bánh kem to sụ, mẹ hát bài Happ birthday, hai em trai thì giành nhau cắt gato. Không gian lúc đó làm mình chợt muốn khóc, vừa cảm động vừa tủi lại vừa hổ thẹn.
    À, cũng kể luôn, mới tuần trước thôi, mình đang lang thang một mình quanh nhà thờ Đức Bà dạo chơi và phơi nắng cho nắng bớt đen và thư giãn đầu óc thì có một cô ăn mặc đẹp, đi xe Ét-ti-là hỏi mình:”Bé đi đâu để cô chở đi cho nè, trông tội quá!” Mình nhìn cô ấy chằm chằm và thốt lên câu mà tưởng chừng cả cuộc đời ngây thơ tờ rong sáng của mình mất tăm: “Oắt đờ số phức?” rồi hất tóc đầy kiêu sa bước đi. Vâng, câu chuyện của mình đã chấm hết từ đây. T^T Lần đầu tiên trong đời mình nói tục đó, lạy chúa lòng lành amen. Lời thú tội xin hạ màn. =)))))

    • Hihi, bé làm chị nhớ hình ảnh của mình ngày xưa, chị cũng BD 11/4 đây, rùi hồi lớp 11 cũng bị rung rinh vì 1 anh XN, rùi cũng hay xung đột với gia đình ^^. Có vẻ như BD dù ở tuổi nào thì cũng vẫn trẻ con ngây thơ sao á ^^!

  2. Mình xin thú nhận là mình hay bị mấy thằng dại gái thu hút, không hiểu sao lun T___T. Bt thì yêu phải tránh mấy thằng ấy ra mà mình cứ chỉ thích mấy thằng như thế, mấy thằng dại gái, ưa chuyện bao đồng và hơi điên dở, và thường mình sẽ phải đứng 1 góc nhìn chúng nó tán gái hoặc thậm chí giúp chúng nó. Cái này thì chắc tại có xu hướng tự ngược :)). Và thường thì mình ko có tí biểu hiện nào là sẽ cố gắng giành giật lấy cái thằng điên dở ấy :)). Lo sợ quá nhiều thứ ấy mà :v. Đố bạn Mer đoán đc mình cung gì :))

    • bạn là Xử Nữ nhỉ? :))

    • Tại sao lại là Xử Nữ vậy chời @@

    • XN có gì không hay đâu bạn :)) comment của bạn làm mình nhớ đến bạn mình, XN, cũng ở tình cảnh tương tự, nên đoán luôn :))

    • Bạn Mer chuyển quà về cho cái bạn mà “comment của bạn làm mình nhớ đến bạn mình, XN, cũng ở tình cảnh tương tự” nhé :)). Coi xem có đúng là Mer nghĩ đến mình ko :)). Ồi nếu thật thì thật là nhục nhã :))

    • okay :D đảm bảo quà đến đúng tay người nhận luôn :))

  3. Mình bị mắc cái bệnh là bị thu hút bởi các thể loại con trai dại gái T___T. Thông thường yêu đg phải tránh loại ấy cơ mà mình cứ thích :((. Chuyên gia thích các thể loại con trai xung quanh toàn là gái, rất dại gái và hay lo chuyện bao đồng, tính dở dở hâm hâm :<. Thêm một chi tiết nữa là thường mình sẽ ko bh xúc tiến, chỉ thích để đấy, và thường phải ngồi 1 xó ngắm các ảnh đi cua gái hoặc thậm chí giúp mấy thằng điên ấy cua gái luôn :w. Đố bạn Mer mình cung gì :))

  4. Mình là nữ Ma Kết. Các bạn nam Thiên Yết hay có cảm tình với mình. Tính mình cũng ngúng nguẩy. Thật may là Thiên Yết luôn đủ kiên nhẫn để theo. Nhưng mà, mình luôn tìm kiếm cảm giác an toàn và Thiên Yết thì chẳng tạo cảm giác an toàn chút nào hết. Họ luôn khiến một Ma Kết vừa khô vừa cứng tan chảy bằng những hành động siêu siêu ngọt ngào. Rõ ràng cảm động muốn chết mà sao vẫn không thấy an toàn, vẫn không thể tin tưởng, vẫn đáp trả bằng thái độ lạnh nhạt phũ phàng. Kiểu thà cô đơn còn hơn nhắm mắt làm liều.

    Hiện tại thì vẫn chỉ có giai nhà Yết để ý tới mình.

    • Mình, 16 tuổi, cung Cự Giải. Ôm một mối tình cỏn con vô vọng với một chàng trai Sư Tử bằng tuổi. Sư Tử rất hay im lặng, ghét những nơi đông người ( toàn lẩn về khi mà lũ bạn tụ tập đông đông) thích vẽ thích đàn thích chơi bóng rổ. Nói chung là một chàng trai đa tài. Buồn cười là, chúng mình ngồi cùng bàn nhau năm đầu cấp và năm cuối cấp. Trong mấy năm đó, đủ thứ chuyện đã xảy ra. Thế nhưng đến bây giờ chưa hiểu trong lòng Sư Tử mình mang vị trí gì ? Đã đủ để bạn ấy phải bận tâm về chưa ? Mình thắc mắc, nhưng lần nào cũng nhận lại cái im lặng từ bạn ấy. Vậy là giận dỗi, là không quan tâm. Nhưng có những thứ muốn phủ nhận lại không thể phủ nhận được, như cái nhìn lại đầy nghiêm túc khi bạn ấy nhìn mình, là đôi bàn tay giúp mình kê bàn hồi cuối lớp, là nụ cười hiền ơi là hiền :”> Bạn ấy cứ khiến mình phải để tâm về bạn ấy, không thể nào cho ra khỏi đầu được. Chán ơi là chán :)) Mà mình lại có cái kiểu chỉ thích những gì mà người khác không thích :D Trước kia, Sư Tử thầm lặng một góc, không ai để ý đến, thì mình chết mê chết mệt :D Bởi bạn ấy dễ thương, hâm hâm y như một đứa trẻ con. Giờ đứa trẻ con ấy thay đổi vẻ ngoài, tập đàn vậy là mọi người đổ xô ra tung hô cậu ấy. Thế là những cảm xúc về cậu ấy, tuy còn nhưng không mãnh liệt như trước. Cảm giác một cái gì đó không còn là đặc biệt của riêng mình nữa, rất thốn !!!!
      p.s: :3

Leave a Reply

