this is mer

who I am? just MER

Thủy tinh nghịch hành và những chuyện giời ơi đất hỡi


Thủy tinh nghịch hành không phải là quãng thời gian vui vẻ cho lắm. Thằng cha đó quản lý mảng thông tin, truyền thông các kiểu mà, thế nên với mỗi đợt hắn hứng chí “moonwalk” (thực ra cũng không hẳn là hứng chí đâu, có chu kỳ đấy, khoảng 3 đợt/năm), các kết nối thông tin cứ phải gọi là … nhiễu đừng hỏi :3

Dưới đây là một vài ví dụ (không nhỏ lắm) có thể coi như là “hậu quả” của tính đồng bóng của Ngài Truyền Tin :3

Chuyện số 1: Bạn mình đang ngồi trong lớp khi anh nhân viên phát bưu kiện gọi điện đến và báo là sắp giao hàng qua nhà nó. Con bé có đặt một lô sách từ Mỹ, và nhẩm ra thì hôm đó nhiều khả năng là bưu kiện đã về đến nơi rồi. Nó vội vã phi về nhà (nhà nó cách trường khoảng 5km, vì hôm đó khác với mọi ngày, nhà nó lại không có ai ở nhà) và rồi quay lại trường với bưu kiện … của mình :”> (Mình chuyên môn nhờ nó nhận sách hộ mà!) Bưu kiện của nó … đến vào ngày hôm sau!

Chuyện số 2: Mình gửi 2kg sách cho 1 bạn trong Tp HCM theo đúng thông tin bạn ấy đã cho mình từ nhiều ngày trước. Và sau khi mình gửi đi xong, mình nhận được tin nhắn của bạn ấy, trong đó nói rằng bạn ấy đã trót gõ nhầm HỌ của chính bạn ấy trong mục “Người nhận”. Hy vọng là bạn ấy có ở nhà khi bưu kiện đến nơi :|

Chuyện số 3: 11 rưỡi đêm tối hôm trước mình vẫn còn online. 7 rưỡi sáng hôm sau bật mạng lên không kết nối được. 3 rưỡi chiều cùng ngày, thợ sửa điện thoại/mạng Internet đến loay hoay mất 15′ reset cái gì đó ở cổng nhà mạng mới ok. Được đúng 1 ngày, sang ngày tiếp theo lại mất mạng tiếp :3

Chuyện số 4: Một bạn gửi e-mail cho mình. 15′ sau mình mới thấy mail :3

Chuyện số 5: Mình nhận được 1 tin nhắn thông báo “nhóm viên” cần nộp ảnh chụp riêng với nhóm để mừng sinh nhật chị Phương nào đó. Mình nhắn lại, xin lỗi bạn là ai thế (vì chữ “nhóm viên” đó mình mới thấy lần đầu à :D). Tin nhắn tiếp theo rất gọn, Ster. Một cái tên lạ hoắc. Thế là mình nhắn tiếp, xin lỗi bạn nhầm máy rồi, mình không quen ai tên thế cả. Lại một tin nhắn nữa, thế “pạn” là ai. Mình quá nản, buông gọn một từ “stranger”. Thế là lại được nhận tiếp một tin nữa, hí hửng: “ok, đúng hẹn t7 nhé.” Mình: ?!! Và quyết định không tốn thêm một xu nào nữa :))

Chuyện số 6: Tiếp tục có mạng – mất mạng … Ớn đến nỗi không dám tắt cái modem, sợ sáng mai ngủ dậy lại đứt kết nối với thế giới tiếp :3

Chuyện số 7: Có người tự thú bí mật với mình :)) (cái này liên quan đến cả Thần Nông nữa – giai đoạn này Thủy tinh đang nghịch hành trong cung Thần Nông mà :D)

Chuyện số 8: … (bao giờ nghĩ ra tiếp hoặc nó đến tiếp thì lại gõ :D)

Giai đoạn này, bạn đã gặp những chuyện gì rồi? :))

MER

Single Post Navigation

Leave a Reply

