this is mer

who I am? just MER

Khi bạn đã được ăn rất ngon


Khi bạn đã được ăn rất ngon, rất rất ngon, bạn sẽ có xu hướng không còn muốn ăn những thứ kém ngon hơn thế nữa.

Khi đã quen mua sách cũ với mức giảm từ 50% giá bìa trở lên, thật khó để chấp nhận mức chiết khấu 30% và thấp hơn thế.

Một chút sứt sẹo, một lớp mỏng bụi thời gian, một chút “khó đọc” (kiểu Nobel văn chương chẳng hạn), vô tình giữ sách lại kho / đẩy sách về kho chờ ngày xuống giá.

Nghe tang thương nhỉ? :D

Thôi được rồi, là mình đang đứng trên góc độ người mua sách về đọc để nhìn nhận vấn đề đấy. Quyền lợi sát sườn, à nhầm, sát dạ dày mà lại. Mà bán sách giảm giá nhiều cũng không hẳn đã là hại. Hàng tồn kho, nên để ở mức vừa đủ thôi.

Một chút lảm nhảm sau khi đã cày Hội sách Mùa Thu đến mấy lượt. Đôi khi mình vẫn nghĩ là Nhà xuất bản Trẻ có cái gì đó khá chảnh, kiểu hàng hiệu phải giữ giá cao mới đúng chất vậy. Nói gì thì nói, mình vẫn ưa Nhã Nam dung dị nhất :D

MER

Single Post Navigation

2 thoughts on “Khi bạn đã được ăn rất ngon

  1. Gió on said:

    Thích sách Nhã Nam nhất, thiết kế bìa đơn giản nhưng tinh tế, ít màu mè, rườm rà như một số NXB khác, nhìn có cảm giác yên bình lắm nhé, dịch cũng rất tốt nữa, chỉn chu ^^~.

    P/S: Mình nhận được quà của Mer rồi nhé :D *nhưng chưa kịp đọc…*. Cảm ơn Mer!

    • ừ, hội sách lần này mình toàn lượn quanh các quầy của Nhã Nam thôi. tính ra tổng số tiền mua sách của mình chưa bằng 40% tổng giá bìa in trên các cuốn. nhẵn túi, nhưng mà hạnh phúc lắm :D

      p.s.: quà đến nơi là mình vui rồi :D

Leave a Reply

