this is mer

who I am? just MER

Kết quả game số 3


Xin chào xin chào, đây là kết quả Game mừng sinh nhật blog bạn MER.

Chúc mừng Gió (pi.9.mi.9.ri.9@gmail.com) với con số 9 thần thánh :D Lúc mình thả chuột sau một hồi di loạn xạ thì comment của bạn đang nằm chính giữa màn hình của mình, dội thẳng vào mắt mình, và … tada :D Chúc mừng bạn một lần nữa ^^

Bạn có 3 ngày để gửi thông tin cá nhân (họ tên, địa chỉ, số điện thoại) về hòm mail: this.is.mer.contest@gmail.com để mình tiến hành chuyển quà cho bạn. Chú ý: càng sớm gửi thông tin thì càng sớm có quà, hí hí :D

Cảm ơn tất cả các bạn đã có nhã ý tham gia chia vui cùng mình lần này. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Mình hứa là sẽ còn có các game khác về sau để mọi người cùng vui tiếp mà. Thật đấy, không đùa đâu :D

MER

Single Post Navigation

3 thoughts on “Kết quả game số 3

  1. Gió on said:

    Xin lỗi Mer, giờ mình mới đi núi về (trên núi không có sóng, không có mạng). Giờ mình gửi thông tin qua mail cho Mer thì được không :(? Trễ mất 1 ngày rồi.

    • ồ, thế mà mình tưởng nick gmail đó chết ngoẻo mất tiêu chớ :)) mình đang tính hết hôm nay mà không thấy reply là chọn lại đó *nháy nháy*

      đầu tuần sau mình gửi quà cho bạn nhé :) cuối tuần bưu điện chỗ mình đóng cửa rồi :)

  2. Gió on said:

    Cảm ơn Mer, hí hí :”>. Vậy là cuối tuần sau có quà rồi :D *mong chờ, mong chờ ^^~*.

Leave a Reply

