this is mer

who I am? just MER

MER’s 3rd game


Mừng blog bạn MER tròn hai tuổi (và mấy ngày :D), sau đây là một game siêu đơn giản: CON SỐ MAY MẮN.

Luật chơi:

Comment TRỰC TIẾP vào dưới bài đăng này:
1. Con số may mắn bạn chọn
2. Địa chỉ email của bạn (hãy đảm bảo rằng mình sẽ liên lạc được với bạn qua email đó, nếu như bạn trúng giải :D)

Thời gian:

Bắt đầu tính thời gian từ lúc bài đăng này xuất hiện. Mình sẽ chốt comment đăng ký cuối cùng vào 10h tối ngày 22/9/2013, sau đó sẽ tiến hành chọn ngẫu nhiên 1 bạn may mắn nhất theo cách thủ công nhất: kéo chuột lên xuống liên tục và dừng lại ở comment bất kỳ. Tùy thuộc mức độ tỉnh ngủ / buồn ngủ của mình mà kết quả sẽ được công bố ngay trong tối ngày 22/9 hoặc sẽ dời sang tối hôm sau, ngày 23/9/2013 :D

Đối tượng:

Tất cả những ai có địa chỉ nhận quà nằm trong vùng lãnh thổ của Việt Nam (ship ra nước ngoài đắt lắm, mà mình lại không phải tỉ phú triệu phú :< )

Phần quà:

Bí mật :D Nhưng chắc chắn là có quà, hiện vật hẳn hoi nhé :) Của ít lòng nhiều, mong là sẽ không bị chê ;)

Mình đang mở một kẽ hở khi chỉ yêu cầu địa chỉ email mà không đòi hỏi đính kèm tên thật của các bạn. Mong là các bạn sẽ TRUNG THỰC, 1 người chỉ dùng 1 email DUY NHẤT để đăng ký. Mình không muốn cãi lộn phiền phức xuất hiện trong sinh nhật đứa con tinh thần của mình. Mình chỉ muốn vui vẻ quậy phá chút đỉnh thôi :D

Let start the party with me ^^

MER

Single Post Navigation

9 thoughts on “MER’s 3rd game

  1. Tuyệt quá MER ơi, cho t đăng ký chơi với :P
    28
    little_witch91@yahoo.com.vn
    :X:X:X

  2. Gió on said:

    ^^ Lâu rồi mới thấy Mer mở game tiếp
    Mình số 9 nhé :).
    Mail: pi.9.mi.9.ri.9@gmail.com

  3. killbom on said:

    Ham hố tí nhỉ :)
    dark_winged_vesper@yahoo.com.vn
    Số 19 :)

  4. J chọn số 3 nhé hihi
    mail là conangsaomai_922007@yahoo.com

  5. huhu em bị muộn mất rồi :'( thôi đành hẹn quà của chị Mer lần sau vậy :3

  6. Trời ơi, lâu không vào blog nên giờ mới biết có game T^T
    Tiếc quá à ~~

Leave a Reply

