this is mer

who I am? just MER

Kết quả đê :D


Xin chào. Đến lúc tổng kết trò chơi số

Đây là dự đoán của các bạn:

MER’s 2nd game (Responses)

Còn đây là kết quả:

Untitled

Như mình đã nói, con số “lượng view cao nhất” của blog mình thực sự rất khiêm tốn và rất đẹp <3 (đến hôm nay nó vẫn chưa đổi đâu, hì :D) Chúc mừng jelly.nguyen901@gmail.com nhé :) Là Jelly thỉnh thoảng vẫn qua blog mình chơi đúng không nào? :D

Jelly cho mình xin họ tên, địa chỉ và số điện thoại liên lạc để mình chuyển quà. Gửi vào mail this.is.mer.contest@gmail.com giúp mình nhé. Tuần này mình đang bận ngập đầu nên chưa dám hứa chắc, nên có thể là tuần sau mình sẽ đi gửi quà nha :D

Cảm ơn tất cả các bạn đã dự đoán những con số thật là hoành tráng ^^ Mong có ngày blog mình chạm và vượt ngưỡng các bạn đã dự đoán ^^

Đầu tuần vui vẻ ^^

MER

Single Post Navigation

Leave a Reply

