this is mer

who I am? just MER

10. Diêm vương tinh vượng trong cung Sư Tử


MIỄN REPOST. HÃY CƯ XỬ CÓ HỌC. CẢM ƠN NHIỀU ^^

Xem Giới thiệu ở ĐÂY.

Diêm vương tinh có được nguồn năng lượng của nó trong cung Sư Tử, cung của ý thức tự-nhận-biết bản thân ở cấp độ cao. Diêm vương tinh giống như một hạt giống, một tia lửa bắn ra từ khối cầu lửa khổng lồ ở trung tâm Thái dương hệ . Song, nếu được nuôi dưỡng cẩn thận bằng những đặc tính tốt đẹp từ sâu trong tâm hồn, một tia lửa cũng có thể cháy bùng thành một ngọn lửa rực rỡ đấy. Trên cơ thể người, Diêm vương tinh chủ về cơ quan sinh sản; bên cạnh đó, Nhà số Năm / cung Sư Tử lại chủ về tình yêu và các mối quan hệ nhục dục. Khi hạt giống ý thức phát triển lên đến tầm cao, nó sẽ kích thích hoạt động của não bộ cũng như sẽ đánh thức năng lực tự nhận thức, giống như hình tượng “bông sen ngàn cánh” của phương Đông vậy. Điều này cũng được đại diện bởi cung Bạch Dương, đồng chủ tinh với Diêm vương tinh trong việc “cai quản” phần đầu nữa.

Ngoài ra, Diêm vương tinh cũng chủ về năng lượng nguyên tử. Điều này được khám phá ra khi Diêm vương tinh nằm trong cung Sư Tử, và nó đã tạo ra sự thay đổi đáng kể đối với môi trường tự nhiên cũng như số phận con người. Thế hệ Diêm-vương-tinh-trong-cung-Sư-Tử chính là thế hệ đầu tiên lớn lên trong thời đại nguyên tử. Mối nguy hại hơn bao giờ hết chính là con người sẽ tự hủy hoại chính mình, còn nền văn minh của loài người sẽ đòi hỏi một diện mạo mới; do đó, thế hệ trẻ sẽ cực kỳ khác so với thế hệ trước của họ.

Những người có Diêm vương tinh trong cung Sư Tử – đại diện là thế hệ trẻ – sở hữu nguồn sức mạnh tạo ra những thay đổi cơ bản thông qua khả năng lãnh đạo bùng nổ và khả năng tự nhận thức bản thân cao độ của họ. Sẽ có những người chỉ có thể chọn lựa một trong hai con đường: tự cải tạo tinh thần của mình theo hướng tích cực, hoặc chết.

The Astrologer’s Handbook

MER (lược dịch và tổng hợp)

Single Post Navigation

Leave a comment