this is mer

who I am? just MER

Kết quả game số 1 :D


Tada ~ Đã đến lúc công bố kết quả 1st game rồi ^^

Trước hết, ĐÂY là bài tham dự của các bạn :)

Và đây là 2 người trúng giải:

Combo 1: 1 cuốn Mỗi teen là một Việt Nam đã thuộc về bạn có email god.dajka@gmail.com

Combo 2: 1 cuốn Magic Pony Carousel: Sparkle đã thuộc về bạn có email thanhhuongdo.ftu90@yahoo.com

Chúc mừng 2 bạn :D

Hai bạn vui lòng phản hồi email mình đã gửi cho 2 bạn trong vòng 3 ngày nhé. Quá thời hạn trên mà không thấy email phản hồi, mình sẽ buộc phải tiến hành lựa chọn đợt hai để gửi quà, dù mình không thích làm thế 1 tẹo nào hết.

Rất cảm ơn cả 6 bạn đã tham gia trò chơi của mình. Cảm ơn các bạn rất rất nhiều ^^

Có vẻ nhiều người không khoái viết lách lắm nhỉ? Hẹn mọi người đến sinh nhật của bạn MER sẽ có một trò không-văn-chương cho mọi người nghịch thử nhé ;D

MER

Single Post Navigation

2 thoughts on “Kết quả game số 1 :D

  1. beo u on said:

    mình là người doạt giải thứ 2 :D thanks bạn Mer nhiều hihi mình vẫn chưa nhận đc mail của bạn, bạn có thể gửi lại cho mình không?

  2. mình cũng muốn tham gia lắm mà văn chương thì mình bó tay :(
    chờ đợi lần sau vậy :D

Leave a Reply

