this is mer

who I am? just MER

MER’s 1st Game


Như đã hứa, hôm nay bạn MER có game cho mọi người chơi đầu năm đây :)

1. ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ: Những người hiện đang có địa chỉ thường trú tại Việt Nam, hoặc có người thân / bạn bè sống ở Việt Nam.

2. QUÀ TẶNG

Combo số 1: 1 quyển Mỗi teen là một Việt Nam. Mình không cần biết có bao nhiêu comment trái chiều về sách của Hoa Học Trò, nhưng quyển sách nhỏ nhỏ này thực sự hay. Nó KHÔNG phải là tuyển tập truyện ngắn teen đâu, mà mỗi bài viết ở trong này đều có thể coi như là một bài nghị luận ngắn có hồn vía đàng hoàng ý :) Ai muốn tìm hiểu thêm mời Google nhé ^^

Combo số 2: 1 quyển Magic Pony Carousel: Sparkle (Bìa giống như ở ĐÂY), bản in của Great Britain. Truyện thiếu nhi, chữ tương đối to và dễ đọc :)

(Note: cả 2 quyển đều là used book nhé, nhưng vẫn mới khoảng 90%. Mình chưa viết chữ nào vào cả 2 cuốn trên đâu. Và mỗi quyển sẽ kèm 1 bookmark.)

3. THỂ LỆ THAM DỰ:

Để tránh chuyện “nhòm bài” của nhau, mình đã lập sẵn form mẫu bằng Google Doc. Những ai muốn tham dự, xin mời click vào link NÀY, điền đầy đủ: 1. email; 2. món quà bạn muốn nhận; 3. lý do bạn muốn được nhận quà.

Chú ý:

a. Lý do viết bằng tiếng Việt, có dấu, đúng ngữ pháp, tối thiểu là 50 từ.

b. Khuyến khích nói thật, nhưng nếu bạn có muốn chém gió cũng không sao, chỉ cần đảm bảo rằng bạn chém đủ hoành tráng để thuyết phục được mình :D

c. Hãy đảm bảo rằng mình có thể liên lạc được với bạn thắng cuộc theo đúng email mà bạn đó đã đăng ký.

4. CÁCH CHẤM:

Tiêu chí sắp lần lượt theo thứ tự: Thật thà, Hay và Độc đáo.

Người chấm chỉ có một mình bạn MER thôi, nên kết quả này có thể coi là hoàn toàn do cảm tính. Xin miễn cho mọi thắc mắc liên quan đến 2 chữ “tại sao” :D Hãy thuyết phục bạn giám khảo khó tính này đi :)

5. THỜI GIAN CHƠI

Từ hôm nay (14/2/2013) đến hết ngày 19/2/2013. Kết quả sẽ được công bố chậm nhất vào ngày 24/2/2013.

Trong thời gian cuộc chơi diễn ra, câu trả lời của từng bạn sẽ hoàn toàn được giữ BÍ MẬT. Vào ngày công bố kết quả , mình cũng sẽ đồng thời công khai toàn bộ số bài dự thi của tất cả những ai đã có lòng tham gia :D

6. TRAO THƯỞNG:

Mình sẽ liên lạc với bạn chiến thắng thông qua email mà bạn đó đã đăng ký, và bạn đó có 3 ngày để phản hồi lại email của mình. Chi tiết sẽ được cụ thể hóa trong email “nội bộ” đó :)

Phần quà sẽ được gửi đến bạn chiến thắng bằng đường bưu điện. Chi phí gửi mình sẽ trả toàn bộ.

LƯU Ý ĐẶC BIỆT:

Mình có toàn quyền sử dụng những chi tiết / ý tưởng trong bài dự thi của các bạn cho những bài viết sau này (nếu có) của mình. Khi bạn tham gia chơi tức là bạn đã đồng ý với điều kiện này của mình.

So, let’s play. Who care we’re FA or not on this day? ^^

MER

Single Post Navigation

2 thoughts on “MER’s 1st Game

  1. Duy Anh on said:

    ối zồi, thôi xong, văn vẻ thì chịu rồi =)))))))))))))))))

Leave a Reply

