this is mer

who I am? just MER

Gửi tới tất cả các bạn đọc của tôi


MIỄN REPOST. HÃY CƯ XỬ CÓ HỌC. CẢM ƠN NHIỀU ^^

Love signs bao gồm rất nhiều những khái niệm gây tranh cãi về bản chất của một con người luân lý, triết lý và trí tuệ trong lĩnh vực khoa học và tôn giáo.

Đối với vài người trong số các bạn, những khái niệm này thật đầy cảm hứng – với những người khác, sự xuất hiện của chúng thật kỳ lạ và đáng ngạc nhiên làm sao – còn đối với những người khác nữa, chúng lại chẳng khác gì một mớ lộn xộn hết chỗ nói. Họ hiện diện ở đây như một phần của chân lý, và sẽ được nhận diện bởi rất nhiều người trong số các bạn đấy.

Tôi chia sẻ những khám phá của cá nhân về chân lý với bạn bởi tôi tin rằng, bất kỳ một nghiên cứu nào cũng đều bao hàm nghĩa vụ trao đổi những gì mình tìm thấy được với những người khác, trong nỗi phấn khích được đẩy nhanh buổi bình minh của sự hòa hợp trên Trái đất – nền tảng Hòa bình sau rốt.

Tuy nhiên, tôi không yêu cầu – mà cũng chẳng trông đợi – bất kỳ ai trong số các bạn coi những khái niệm của tôi như chân lý của bạn, trừ phi chúng tương thích với những trải nghiệm cá nhân thuộc về sự khai sáng trong nhận thức của bạn.

Một phần chân lý – những hạt giống của sự thông thái – có thể tìm thấy ở rất nhiều nơi. Chúng có thể được tìm thấy trong phần bản năng nguyên thủy nhất … trong các bộ luật trần tục, trong các chuẩn mực xã hội, các nghiên cứu khoa học, triết học và các học thuyết tôn giáo. Những hạt giống của sự thông thái cũng được ký gửi trong tất cả những quyển thánh kinh đã từng được viết ra … đặc biệt là trong nghệ thuật, âm nhạc và thi ca … và hơn hết thảy, trong chính Tự Nhiên ấy.

Nhưng Chân Lý thật sự chỉ có thể được tìm thấy ở một nơi duy nhất – đó là trong sự đồng cảm của mỗi người đàn ông và phụ nữ với nguồn Hiểu Biết vĩnh cửu tàng hình vây bọc xung quanh mà ở đó, mỗi cá nhân sẽ phải tự thân tìm kiếm bản ngã của chính mình.

Chúng ta có thể chỉ đường cho nhau, nhưng mỗi người đều phải bước đi trên con đường đó một mình – cho tới khi từng cá nhân “đi lạc” đơn lẻ đã hoàn thành chuyến hành trình – và tất cả chúng ta cuối cùng cũng đã vươn được tới Ánh Sáng của Sự Thông Thái toàn vẹn ở cuối Đường … nơi chúng ta đã bắt đầu một Thời Đại bị-quên-lãng-từ-rất-lâu-rồi.

Linda Goodman – Love signs

MER (dịch)

Single Post Navigation

One thought on “Gửi tới tất cả các bạn đọc của tôi

  1. răng hô on said:

    Đúng chất nhà cừu, cương nghị và tỏa sáng trong bầu không khí ấm áp của sự thấu hiểu !! love….

Leave a Reply

