this is mer

who I am? just MER

Niederwald


Tiếp tục dịch xong ngoại truyện về Sabine trong bộ Soul Screamers. Ngoại truyện này ngắn hơn Reaper và cũng dễ dịch hơn (do có ít từ lóng hơn) ^^

Sabine xuất hiện trong tập 4 với tư cách là bạn gái cũ của Nash, và khăng khăng đòi chen ngang Nash với Kaylee. Đứng trên quan điểm “chính thống”, nhân vật kẻ thứ ba luôn thuộc mẫu b-girl đáng ghét, nhưng cá nhân mình thấy mê Sabine hơn hẳn Kaylee. Một con người thẳng thắn và có phần tàn nhẫn hệt như cuộc sống thực vậy.

“Kaylee, tôi không yêu cầu cậu đẩy anh ấy về phía tôi. Tôi cũng không yêu cầu cậu đứng tránh sang một bên. Tôi chỉ cần cậu ngừng kéo anh ấy ra xa tôi thôi.”

-My soul to steal, Soul Screamers Vol 4

Link download bản dịch: ĐÂY
Pass: thisismer

Ghi chú: ngoại truyện này được in chung trong một tập truyện ngắn của nhiều tác giả, chứ không phải một ngoại truyện đơn lẻ có mẫu bìa.

Anyway, happy reading ^^

MER

Single Post Navigation

One thought on “Niederwald

  1. Mình cũng rất thích Sabine :D Còn thích Sabine và hơi ghét Kaylee ấy chứ hihii. Không hiểu sao cứ bị cô nàng này cuốn hút ấy :-?? Sabine mạnh mẽ, ngang tàng nhưng yêu thương và sẵn sàng bảo vệ những ai quan tâm tới cô ấy, điển hình như Nash và Emma. Đã thế cô nàng này nhiều khi phát ngôn mấy câu kinh điển và hài hước khủng khiếp =)) Trích một câu mà mình thấy tâm đắc nhất để nói về Sabine, đã thế lại còn là Kaylee nói nữa chứ =)))

    “She is like an emotional ninja, snucks her way in your heart when you least expect it”

Leave a Reply

