this is mer

who I am? just MER

The Secrets of the Immortal Nicholas Flamel


Nhân dịp bản dịch tập cuối cùng của bộ sách này (sắp) lên kệ (với cái tên ngu si Yêu nữ dịch từ tiêu đề gốc The Enchantress =.=), bạn MER đã bỏ nguyên nửa ngày trời đi lùng, và kết quả là bạn đã kiếm đủ :”> Bravo me ^^

Link download:

+ bản Eng (full): ĐÂY

+ bản Việt (2 tập đầu): ĐÂY

Pass: thisismer

Muốn hiểu được bộ này, kiến thức lịch sử và thần thoại nên tương đối rộnggggg, không là Google sẽ ở trạng thái bị-cày-nát-tươm thường xuyên đấy =))

Bonus thêm một cái clip giới thiệu sách cho mọi người ^^ Trời ơi nghe Dee phát âm từ Nicholas Flamel mà mình muốn rụng tim <3 <3 <3 Nói như bạn mình thì là "nghe du dương như được tỏ tình ấy" :D

Nghe nói bộ này đang chuẩn bị được dựng thành phim vào năm 2013 thì phải. Hy vọng là nó cũng hoành tráng như truyện ;)

Happy reading ^^

MER

Single Post Navigation

10 thoughts on “The Secrets of the Immortal Nicholas Flamel

  1. mrad on said:

    có pass bạn ơi, không down được :(

    • bạn ơi bạn đọc cho kỹ giùm mình rồi hẵng thắc mắc chứ. pass là thisismer, mình đã ghi rõ ở trên rồi cơ mà :|

  2. Ya :D One of my favourite ^^

  3. linh mèo on said:

    tôi có quyển Kẻ chiêu hồn ( bí mật Nicholas Flamel bất tử í ))

    • tôi có cả bộ cưng ạ :)) 6 quyển đấy :P

    • linh mèo on said:

      nhiều thế mua đến bao h đủ

    • mua dần sẽ đủ :)) thỉnh thoảng ra láng tôi vẫn gặp mà. tôi mua hộ con mèo kia được nửa bộ rồi đó *nháy nháy* :))

    • linh mèo on said:

      hĩx tốn kém

    • yep, mua truyện bộ thì đó là chuyện tất yếu :)) nhưng bộ này hayyyyyy, hại não và nên đọc :)) cô thừa khả năng đọc tiếng anh rồi, load ebook về mà đọc :v

    • linh mèo on said:

      đã download rồi :))) chưa đọc hihi

Leave a Reply

