this is mer

who I am? just MER

Những chuyện kể của Beedle người hát rong


Xin chào. Tôi vừa vớ được bản scan của cuốn Những chuyện kể của Beedle người hát rong (The tales of Beedle the bard), ngoại truyện của Harry Potter. Tuy có mấy trang hơi xiêu vẹo 1 chút, nhưng nói chung là đủ nét để đọc ^^ Mọi người nhớ những truyện cổ tích của thế giới phù thủy được nhắc đến trong Harry Potter không? Cái ngoại truyện này là những câu chuyện đó đấy :)

Link download: ĐÂY.
Pass: thisismer

Ngoại truyện này đã được Lý Lan dịch ra tiếng Việt và đã in thành sách rồi. Như hồi tôi mua thì quyển này có giá 22k, bìa mềm, giấy trắng, không có bìa gập, chữ trên bìa trước phủ nhũ xanh nước biển. Sách thật, dĩ nhiên :D Cơ mà đọc nguyên bản tiếng Anh vẫn có cái thú của nó. Cảm nhận trọn vẹn hơn thì phải, tôi đoán thế.

Happy reading ^^

MER

Single Post Navigation

5 thoughts on “Những chuyện kể của Beedle người hát rong

  1. bạn có thể up lại được không
    file bị xoá mất rồi

  2. cái file down í bạn
    m vào mãi mà nó cứ báo là bị block

    • à, thế thì mình chịu bạn ạ, vì mình format ổ cứng nên mất sạch toàn bộ file truyện rồi, chỉ còn sót những cái trên mediafire đấy thôi. mình đang tạm thời quên mất pass để đăng nhập rồi, lâu quá không vào mà :)) bao giờ vào được mình sẽ fix link :)

    • uhm bạn
      thanks for upload :D

Leave a Reply

