this is mer

who I am? just MER

(Những) chuyện không phải của mình


Cái này gọi là “rảnh rỗi sinh nông nổi” đây :”> Ai ghét chuyện lảm nhảm xin mời quay ngược trở ra luôn nhé :)

1. Thỉnh thoảng trang FB mà tôi được sếp set cho làm admin (phụ) lại nhận được một tin nhắn vào inbox với nội dung “Page có tuyển thêm ad không? Cho mình làm ad với.” Chẳng hiểu những người khác đọc thấy thế nào chứ riêng tôi thì chỉ thấy vừa tức vừa buồn cười. Mấy bạn nghĩ đơn giản quá =)) Cả một tổ hợp truyền thông như thế, liệu những người lạ hoắc có dễ dàng nói muốn làm quản lý là được làm quản lý liền?

Danh vọng, thật là hư ảo quá :)

Nếu hôm nào đẹp giời, tâm trạng tôi khá khẩm, tôi sẽ reply lại cho chủ nhân của lời đề nghị đó (bằng danh nghĩa admin :”>) một lời từ chối thiệt là lịch sự kèm một cái mặt cười :) Bằng không, tôi sẽ khóa câu trả lời bằng dấu chấm rõ ngầu rõ phũ, hoặc … bơ luôn, cho ad nào vào phúc đáp thì vào (mà thường thì các ad khác cũng bận việc, chẳng mấy để tâm đến những tin nhắn kiểu này đâu =)))))

2. Bây giờ số người tìm hiểu về Chiêm tinh học cũng nhiều, nguồn dịch cũng đa dạng hơn, đọc thích lắm á :”> Cảm giác có người cũng hiểu được những điều mình hiểu để khỏi “ông nói gà bà bảo vịt” thi thú lắm ^^ Nhưng càng đọc mấy cái comment ở dưới bài viết trong forum nọ thì cảm xúc càng tụt thẳng từ “phởn” về “khó chịu” =.= Cứ có cảm giác rằng những người để lại bình luận ở đó: (1) lười đọc; (2) lười nghĩ. Làm ơn đi, ai cũng có một bộ não cơ mà, sao cứ thích ăn sẵn mãi vậy???

Tôi để ý thấy ai cũng thích hỏi chuyện của mình trước hết nhé :)

3. Dạo gần đây, tôi luôn ở trạng thái nửa ngạc nhiên nửa không khi chứng kiến mấy nam Thần Nông mà tôi có quen biết bộc lộ cái sự “sến” siêu cấp ra ngoài. Đúng ra là, phong thái hành xử đời thường của các bạn ý không có gì thay đổi, nhưng văn viết ra thì … nói thật là đọc xong tôi thấy phát ngượng vì các bài viết của mình chỉ toàn thấy ngói khô, rơm rạ và những thứ thiếu nước đại loại như thế :” Các bạn làm mình tự kỷ quá đi mất :((

4. Tôi ghét khói thuốc lá cực kỳ. Hít phải là đau đầu kinh dị (mà với Cừu, cái đầu là thứ cần phải được bảo hộ ĐẦU TIÊN). Nhưng chẳng biết có phải ghét của nào trời trao của ấy hay không mà trong lớp tôi hiện giờ, số thằng con trai KHÔNG đốt thuốc chắc chỉ còn 1 hoặc 2 đứa gì đấy mà thôi :((

Tôi thật không hiểu nổi, tại sao có lắm người không (chịu) trân quý chính mình đến vậy? Hay tại vì tôi vốn ích kỷ, không bao giờ cho phép bản thân bị hủy hoại dù vì bất cứ lý do gì nên mới thế?

MER

Single Post Navigation

7 thoughts on “(Những) chuyện không phải của mình

  1. Gió on said:

    Lâu lâu có những bài như thế này cũng thú Mer à :)

  2. The girl of May on said:

    Tự hỏi cung mọc nó có tác dụng ghê gớm đến đâu?… Chị Mer ơi đúng là gần đây em bị sốc ghê gớm luôn, em có con bạn học cấp 3 cung sư tử phải nói là trong lúc học cùng nó số lần em thấy nó mở miệng ra nói chuyện chỉ đếm trên đầu ngón tay, khi bị trêu thì hay ngượng mặt mày đỏ bừng bừng, em cứ nghĩ nó là hàng hiếm của sư tử cơ. Gần đây em tìm được facebook của nó mà ngạc nhiên cực độ cứ tg ko phải bạn mình, status cứ như mấy em teen điệu điệu cực khác vs ấn tượng hiền lành, ít nói, hay ngượng của em về nó. Rút ra kết luận là gái sư tử vẫn là gái sư tử..

  3. đúng vậy nga, mỗi lần có ngừi ngồi gần hút thuốc là mình cứ thấy khó chịu, buồn nôn, cũng may là trường mình có cấm hút thuốc

  4. Duy Anh on said:

    cái chuyện số 3 nghĩa là sao hả Mer

    • D.A. yên tâm, lần này không phải là bạn trẻ đâu :)) đây là mấy bạn TN mình biết ngoài đời thật. nhìn bề ngoài các bạn ý rõ ngầu ra, cơ mà đọc bài các bạn ý viết thì … sến khiếp luôn :) mình không biết miêu tả thế nào cả, chỉ biết là những bài viết / status của các bạn ý tình cảm dạt dào đến mức có cảm giác là ai lạc vô đó sẽ bị ngộp nước luôn ý :”> rất phục mà cũng rất sợ luôn :))

    • Duy Anh on said:

      ka ka, làm quen dần đi thui Mer, TN mà cố tình viết stt thì ko có viết vớ vẩn đâu, chủ ý cả đấy =))

  5. ha on said:

    face cua mer la gi the cho minh dia chi len doc voi ?

Leave a Reply

