this is mer

who I am? just MER

Archive for the day “August 18, 2012”

Ebook Chiêm tinh (part 1)


Dưới đây là link download (Mediafire) một số ebook Chiêm tinh mà tôi đã lượm lặt được từ Internet (bằng tiếng Anh, tất nhiên :D)

Astrology for Dummies: tôi chưa đọc hết, nhưng có cảm giác quyển này hơi hơi giống 1 quyển sách giáo khoa Chiêm tinh cho người mới nhập môn :)

Inner and Outer Focus in Chart Interpretation (sách gốc của bài Hướng dẫn đọc biểu đồ sinh)

The Only Astrology Book You’ll Ever Need: đúng như tên gọi, đây là một “bản tổng kết” đầy đủ các yếu tố trong Chiêm tinh học (các cung, các hành tinh, các Nhà, …), và đó là lý do vì sao nó khá nặng (20.7 Mbs) :”> Tuy nhiên, (đây là ý kiến CÁ NHÂN nhé!) tôi không tin lý thuyết “cusp sign” (ngày giao) trong quyển này 1 tẹo nào :)

The Astrology Book: một quyển từ điển về Chiêm tinh. Tuy nhiên, phần phụ lục rất đáng để đọc, vì nó liệt kê tương đối rõ:

+ Các hành tinh trong các Nhà
+ Tương quan góc hợp giữa từng cặp hành tinh (VD: mặt trời hợp với mặt trăng góc 60 độ)

Zodiacal Course: bản tóm lược khá đơn giản về 12 cung Hoàng đạo. Đọc để cảm nhận 1 kiểu viết khác khác thôi :)

Tôi lười lắm (dĩ nhiên!) nên up chung tất cả các ebook trên vào 1 folder :”> Ai không thích đọc quyển nào thì vui lòng tự xóa hộ tôi (sau khi đã down về máy :”>). Password là thisismer nhé!

Happy reading.

MER

Post Navigation