this is mer

who I am? just MER

Viết ngắn nhân lễ đính hôn của một Nhân Mã


MIỄN REPOST. HÃY CƯ XỬ CÓ HỌC. CẢM ƠN NHIỀU ^^

Miley vừa đính hôn. Liam là một Ma Kết. Trái đất thật tròn, số mệnh thật khéo trêu ngươi. Quay đi quay lại, cô nàng lại dính phải một anh mệnh Thổ nữa. Dính chặt. Kể ra Liam cũng thật tài. Miley còn chưa tròn 20, hơn nữa, Ngựa lại ham chơi có tiếng, thế mà nhẫn kim cương đã xỏ được vào ngón tay rồi. Đời mà. Chẳng ai học được chữ ngờ hết trơn.

Xử Nữ – Nhân Mã là cặp 4 – 10, xung khắc. Và tôi cũng chẳng lấy làm lạ cho lắm khi Niley chỉ còn là một ký ức lịm ngọt xinh đẹp, mặc dù, nói thật lòng là có khi tôi còn thấy tiếc hơn cả hai nhân vật chính ấy chứ. Nhưng Nhân Mã – Ma Kết là cặp 2 -12, dầu sao cũng đỡ hơn. Có thể Liam sẽ thấy thông cảm được với cá tính của Miley, cũng như nhiều khả năng Miley sẽ dành cho Liam không chỉ là tình yêu, mà còn cả sự tôn trọng, kính phục của một cô trò nhỏ với người thầy đáng kính của mình cũng nên.

Tôi còn nhớ một comment trong Zoro, đại ý là bỏ trai Xử Nữ để theo trai Ma Kết cũng chẳng khác gì “tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa”, bởi tuy không càm ràm chỉ trích như Trinh Nữ, song Dê Biển lại kết hôn với Tham Vọng trước cả khi cưới vợ. Tất nhiên, đấy chỉ là nói vui thế thôi. Dưới lòng đất vẫn luôn tồn tại những mạch nước ngầm mà, phải không?

Người yêu cũ sắp đi lấy chồng. Tôi không biết anh Nick nghĩ gì, nhưng có lẽ anh sẽ rất sẵn lòng chúc Miley hạnh phúc. Và tôi cũng vậy.

MER

12/5/2013: có lẽ tôi đã biết được phần nào suy nghĩ của anh Nick sau khi tụng gần thuộc Wedding Bell rồi :)

Single Post Navigation

7 thoughts on “Viết ngắn nhân lễ đính hôn của một Nhân Mã

  1. Trai MK dễ chấp nhận, dịu dàng và lãng mạn hơn nhiều so với nam XN. Nhìn anh chàng Liam sao mà đặc MK thế, còn Miley thì đặc NM, thế mà yêu nhau 3 năm được, thế giới cũng thật khó hiểu :D

    • Niley cũng yêu nhau được 3 năm thì break ~ hic

    • Anh có thể đoán rằng do Nick k chịu nổi cái tính bừa bộn của Miley dù có yêu đến mấy.
      Mà anh khá chắc ấy =))

  2. blackladymoon on said:

    có chăng Miley sinh ngày 23/11 -> nằm trên cung ngọn giữa Nhân mã và THẦN NÔNG nên hợp với 1 MA KẾT như Liam?

    • bạn thân mến, khái niệm “ngày giao” (cusp) là hoàn toàn vô giá trị nhé =)) bạn đọc thêm ở ĐÂY này.

  3. blackladymoon on said:

    ờ mình đã đọc wa, và nếu thực sự là vậy thì mấy cái diễn giải về cusp sign trên mạng là sai toét hết hả? vì mình thấy trên Yanda cũng cái bài dịch về vấn đề này

Leave a Reply

