this is mer

who I am? just MER

Phiền


Rất xin lỗi những bạn nào cố vào blog tôi trong vòng 24h vừa qua và … không vào được.

Tôi vừa giải quyết xong với bên truongton.net về 1 vụ chôm bài và khinh không thèm cop nốt tên người dịch. Xoá toàn bộ, tất nhiên. Quan điểm của tôi về “tài sản riêng” trong blog này vẫn không thay đổi. MIỄN REPOST! Kể cũng buồn cười thật, vật mẫu trưng bày mà ai cũng nghĩ mình có quyền thoải mái bóc mác và đem về nhà là sao? :|

Vẫn còn 1 trang nữa, tuy vô ý cop về từ truongton, nhưng comment 2 lần và báo xấu 10 lần rồi mà vẫn chưa thấy ăn thua :| Nhưng cứ chờ mà xem, “thất bại” đối với Cừu là 1 từ vô nghĩa đấy :|

MER

Single Post Navigation

8 thoughts on “Phiền

  1. Luna_Binku on said:

    hề. e rất ủng hộ chị. thật sự phục chị luôn ý. con bạn e bị report suốt luôn mà chịu k làm gì được hết. chị cố lên nhá. phải thế thì những người vô ý thức suốt ngày đi report bài của người khác mới ít đi được.

  2. Mer iu dấu ,cố lên nha ,mọi ngừoi ủng hộ mer đó ^^

  3. Gió on said:

    :) Rất hay vô web của Zoro và Mer đọc, nhưng hiếm khi để lại comment lắm, bữa giờ vô trang này k được, buồn, cũng nghĩ là Mer đang có chuyện gì… Cố gắng nhé!!! :) Bạch Dương mà :))

  4. mình thấy phát nản vì mấy cái bài bị cop lung tung quá nếu mình là MER thì mình cũng thấy tức vì công sức mình ngồi dịch tự nhiên bị người khác lấy cắp rồi nói là của mình. cái trang truongton này ko biết do ai lập nữa toàn mấy thứ ko đâu.

  5. Những chuyện như thế này đến luôn luôn. Nói chung, giải quyết được thì giải quyết, không thì cũng đừng phí hoài quá nhiều tâm trí, năng lượng và tâm trạng tốt vào nó, Mer nhé!

    Ngày tốt lành!

  6. mình quạu quá khoá blog đi ngủ 1 hôm thôi :”> mọi chuyện cũng tạm ổn rồi.

    cảm ơn mọi người đã quan tâm :)

  7. Sichi on said:

    chị cho em link web đi. em đấu tranh cùng với.

Leave a Reply

