this is mer

who I am? just MER

Bay cùng với tôi


Nếu thời gian đợi ta
thì ánh sáng sẽ chẳng thể soi rọi
Ta có thể thắp sáng
trời đêm
hôm nay
tôi thấy mắt em như đang cười
Bỏ tất cả lại phía sau.

Là tôi và em từ bây giờ
Là tôi và em mãi sau
Sẽ ổn thôi mà
Sẽ ổn thôi mà
Đuổi theo vì sao để xua đi màn đêm
Peter Pan và Wendy thoát được rồi
Vậy sao em chẳng cùng bay với tôi?
Oh yeah
Bay cùng với tôi nào.

Giờ đây quá khứ đến
Đem cho ta những thông điệp
cùng với những lý do
Để rộng lòng, ta chia sẻ
Thêm một lần, ta tin người.

Là tôi và em từ bây giờ
Là tôi và em mãi sau
Sẽ ổn thôi mà
Sẽ ổn thôi mà
Đuổi theo vì sao để xua đi màn đêm
Peter Pan và Wendy thoát được rồi
Vậy sao em chẳng cùng bay với tôi?

Có lẽ em chỉ đang run sợ
Biết rằng em đã xa thật rồi
Đi trên đường lớn, đến nơi em sẽ thuộc về
Lẽ ra là ở đây với tôi.

Là tôi và em từ bây giờ
Là tôi và em mãi sau
Sẽ ổn thôi mà
Sẽ ổn thôi mà
Đuổi theo vì sao để xua đi màn đêm
Peter Pan và Wendy thoát được rồi
Vậy sao em chẳng cùng bay với tôi?

Là tôi và em từ bây giờ
Là tôi và em mãi sau
Sẽ ổn thôi mà
Sẽ ổn thôi mà
Đuổi theo vì sao để xua đi màn đêm
Peter Pan và Wendy thoát được rồi
Vậy sao em chẳng cùng bay
cùng bay
bay cùng
với tôi?

Fly with me – The Jonas Brothers

MER (dịch-để-hát)

Single Post Navigation

Leave a Reply

