this is mer

who I am? just MER

Cô nàng Thiên Bình – anh chàng Thần Nông


MIỄN REPOST. HÃY CƯ XỬ CÓ HỌC. CẢM ƠN NHIỀU ^^

Trong giấc mơ của bà, cậu đã xé toang màn sương mỏng che mờ xứ Neverland …

… Niềm vui sướng có lẽ đã ở trong tim cậu, nhưng gương mặt cậu không phản ánh điều đó.

Dù tươi sáng, thông minh và logic đến mức nào, cô nàng Thiên Bình có dành cả đời cũng chẳng thể nào đọc được nổi những xúc cảm trong giấu đáy tim của anh chàng Thần Nông thông qua nét mặt ôn hoà của anh ấy. Cô sẽ không bao giờ thâm nhập được vào tất cả các bí mật giấu sau chiếc mặt nạ không-gì-xuyên-được của anh. Anh là một khối bí ẩn sống, vĩnh viễn chống đối mọi kết luận cuối cùng. Nếu anh yêu cô, anh sẽ chia sẻ những thông tin về mình đối với cô nhiều hơn với bất cứ ai khác, nhưng điều này không có nghĩa là anh sẽ chào mời hoặc cấp phép cho cô được lang thang quanh những hốc riêng tư hơn trong não, trong tim hay trong tâm hồn anh. Những ngăn bí mật đã được để dành cho chính bản thân anh và Đấng Sáng tạo – Đức Chúa của anh rồi còn đâu.

Nếu anh bắt đầu nói với cô về điều đó, bộ não Thiên Bình cao quý của cô chắc chắn sẽ tìm thấy được một lý do thật tuyệt vời để khởi động một màn cãi lộn (ấy chết, là tranh luận chứ) về chủ đề này. “Ý anh là gì vậy, Đức Chúa của anh ư? Anh không biết là chúng ta có các Đấng Đồng Sáng tạo, tức Chúa ông và Chúa bà ấy? Và rằng thậm chí Đấng Sáng tạo của anh cũng có một bản sao y hệt mang giới tính nữ nữa, giống như mọi thứ trong toàn bộ Vũ Trụ này vậy!”. Các cô nàng Thiên Bình thường hơi bị lậm cái món Giải Phóng Phụ Nữ, kể cả khi họ che giấu điều đó dưới làn hương nước hoa nữ tính thơm phức và nụ cười khoe má lúm đồng tiền, nhưng cô nàng đang trên đường tới chân lý khi cô tỏ thái độ với phỏng đoán tâm linh đặc biệt này. Đồng ý, Thiên Bình! Cầu Chúa phù hộ cho sự thông thái đặc chất sao Kim của cô!

Ẩn sau bản mặt lạnh lùng là hội chứng trả thù, và nó thậm chí có ở cả những anh chàng Thần Nông tiến hoá nhất cơ – do đó, cô nên thận trọng, đừng có lái anh vào quá nhiều những Vịnh Oán Hận. Những nỗi ngạc nhiên khi bị một Thần Nông đang dính chấn thương/ đang trong cơn tức giận trả đũa có thể sẽ khiến trạng thái cân bằng của cô nàng Thiên Bình chao đảo dữ dội. Phía sau hình ảnh độc lập tự chủ, người đàn ông này thực sự vô cùng nhạy cảm. Bây giờ, có một lời cảnh báo cho anh đây. Dẫu cho cung giọng cô ngọt ngào, gương mặt cô đẹp đẽ và nụ cười của cô sáng bóng như quảng cáo kem đánh răng, Thiên Bình là cung Mặt trời Nam tính, cũng là một cung Thống lĩnh chủ về quyền lãnh đạo. Một anh chàng Thần Nông thông minh biết rõ định nghĩa của cả hai từ “nam tính” và “thống lĩnh” trong từ điển Webster mà. Bởi vậy, anh nên hiểu rằng cô gái này, cùng với tất cả sự nữ tính của cô, sẽ không có trở thành một nàng thiếp mãn nguyện đâu, kể cả là cho anh. Lúc đầu, không thể phủ nhận là cô có thể tự thuyết phục bản thân ở yên trong tư thế thần phục rất đỗi nữ tính, đặc biệt là nếu cô thực sự yêu anh. Nhưng, bên dưới sắc diện vui vẻ và vẻ ngoài đúng mực ấy, cô hết sức khốn khổ, trừ phi cô được giao trọng trách đối với những vấn đề quan trọng. Chổi, giẻ lau, máy rửa bát và tã em bé không có rớt vào trong danh mục kia đâu. Ý tôi là, chúng quan trọng đấy … nhưng chúng chẳng có tí vị thách thức hay khuấy động tâm can chi chi đó cả, và nếu như cô không nhận được những kích thích về mặt tinh thần, cô sẽ trở thành một quý bà u sầu thấy ớn cho mà xem. Tất nhiên, phải thừa nhận rằng, chẳng có gì thú vị hơn là cố gắng giành lấy tình yêu của một Đại Bàng, nhưng một khi cô đã có được nó quanh mình, cô sẽ trở nên thao thức không yên đâu. Cô hoàn toàn là một Ulysses phiên bản nữ, và cô gái này – với những vấn đề phát sinh mà Ulysses đã không hề gặp phải khi anh chàng chèo thuyền qua bảy vùng biển – cô nàng cần tình bạn. Cô tiều tuỵ đi khi bị bỏ lại một mình. Thiên Bình chủ về hôn nhân và sự cộng tác. Tưởng tượng chút đi, mọi chuyện sẽ thế nào đến nếu như bạn vừa muốn có một cuộc hôn nhân trong ấm ngoài êm, vừa liên tục khao khát được lao ra ngoài chinh phục thế giới, và hai chuyện đó đồng thời diễn ra? Bạn đã thấy tại sao Cán Cân của cô lại chao nghiêng không ngừng trong do dự và vỡ mộng chưa?

Bởi vì Thần Nông cai quản Nhà số 8 trong Chiêm tinh học, chủ về tiền bạc của người khác (giữa những thứ khác) và, thêm vào đó, Thần Nông cũng tượng trưng cho Nhà số 2 (chủ về tiền bạc và tình trạng hôn nhân của Thiên Bình), thế nên, phải thừa nhận là tầm quan trọng những vấn đề trên đối với cặp đôi này cao hơn hẳn phần lớn các cặp khác. Thu nhập của một trong hai người – hoặc cả đôi – sẽ là một chủ đề hay được nhấn mạnh trong mối quan hệ của họ. Dẫu rằng đối với vấn đề tài chính trọng yếu kia, tính tích cực hay tiêu cực còn tuỳ thuộc vào tương quan Mặt trời – Mặt trăng và ảnh hưởng của một lô các hành tinh khác mà họ chia sẻ cùng nhau, cộng thêm cả – ồ, như thường lệ – những nỗ lực của riêng hai người để có thể hoà hợp được với phần đời chung của họ nữa. Nhưng họ có thể chắc chắn rằng tiền bạc sẽ dựng lên (?) xinh xẻo (hoặc to bự) của nó, dưới hình thức một vấn đề khẩn cấp để thảo luận và giải quyểt thường xuyên. Lập tài khoản ngân hàng riêng rẽ ra. Tôi đặc biệt đề nghị tiền ai người nấy quản. Thực ra, đó là một lời khuyên đúng đắn cho mọi cặp cung Mặt trời khác, nhưng nó đặc biệt đúng với đôi này. Một cô nàng Thiên Bình sẽ chẳng thấy vui chút nào khi phải ngửa tay ra xin chồng vài đồng đôla để đi mua sắm hay là đặt tạp chí dành cho phụ nữ đâu. Thậm chí các cô nàng Song Ngư còn không làm thế nữa là, và những người phụ nữ Thiên Bình thì đã được giải phóng từ lâu lẩu lầu lâu rồi, trước cả khi họ hoặc bạn hoặc tôi biết tới sự ra đời của tổ chức ERA cơ.

Nếu cô muốn đi làm, anh nên tỏ ra nhiệt tình vào, vì kiểu gì thì cô cũng sẽ làm như thế mà. Thần Nông có thể rất đáng sợ, nhưng cô nàng Thiên Bình đâu có dễ bị doạ cho chết khiếp. Cô sẽ cò cưa qua lại một hồi, giả vờ rằng những sang chấn do dự của cô bắt nguồn từ nỗi lo rằng chuyện cô đi làm sẽ khiến anh phiền lòng hoặc đời sống gia đình của họ bị ảnh hưởng. Cô đang làm bộ với anh bằng cách sử dụng những mối âu sầu như những lý do để che giấu thời kỳ Cán Cân của cô chao đảo đấy. Đến phút cuối cùng, cô sẽ làm chính xác những gì cô muốn làm. Gì cũng được. Thật sự rất khó để dò đoán. Nhưng một khi cô đã có quyết định cuối cùng, cô sẽ rất chắc chắn về điều đó, và bạn có thể tin là như vậy. Nếu đó là một công việc có danh tiếng và có liên quan đến nghệ thuật thì sẽ tốt hơn nhiều. Cô sẽ vô cùng hạnh phúc, vì Thiên Bình cần phải được nắm quyền lãnh đạo đôi chút – và đối với cô, bất cứ cái gì liên quan đến thẩm mỹ đều không phải là công việc, mà là trò chơi. Những nghề hạnh phúc nhất luôn đem đến cho ta cảm giác được chọn lựa, thậm chí ngay cả khi ta chẳng được trả tiền. Làm việc bằng tình yêu quả là một niềm vui thần thánh.

Trong Chiêm tinh học, Thiên Bình có mối liên hệ chặt chẽ với luật lệ cùng những vấn đề khác. Do đó, anh chẳng nên ngạc nhiên làm gì khi thấy cô nói năng y như một luật sư trong lúc họ đang tranh cãi (ý tôi là thảo luận) về vài điểm bất đồng. Ngay cả khi chính anh cũng là một thầy cãi, bây giờ và mãi sau, cô vẫn sẽ khiến anh choáng sốc bằng sự logic rất Thiên Bình của mình. Anh có thể sẽ nghĩ rằng mình đã sa lưới tình không phải với một người đàn bà, mà là một giáo sư luật học khả kính ở trường đại học ngày xưa, và anh bắt buộc phải nhìn thật gần để khẳng định chắc chắn. Đôi mắt sáng như sao và gương mặt đẹp như tượng tạc và dáng hình Vệ nữ gợi cảm kia nên nhanh chóng tái khẳng định với anh đi thôi. Đúng vậy, cô là một người phụ nữ. Song, bộ não nam tính mà cô sở hữu thỉnh thoảng sẽ lại cho anh một cái khởi đầu. Cô sẽ từ trạng thái duyên dáng phát lệnh chuyển qua ngoan ngoãn dễ bảo, và điều này sẽ khiến anh thấy lúng túng (mà có rất ít chuyện có thể làm Thần Nông lúng túng đó nghe!). Anh có thể sẽ bị ném vào một giai đoạn chán nản không sao cắt nghĩa nổi, và trong lúc đó, anh sẽ tự hỏi mình rằng liệu ai mới là người thực sự ở trên trong mối quan hệ này? (Một câu hỏi hợp lý đấy chứ!). Mặt khác, anh có thói quen âm thầm đánh giá đức hạnh của cô trong lúc cô cần nghe những lời tán dương công suất lớn, cũng như anh rất ưa chỉ trích một cách khách quan và hờ hững. Những chuyện đó có thể khiến cô khổ sở nhiều hơn những gì anh dự đoán đấy.

Cô nàng Thiên Bình sẽ phải kêu gọi một lượng dự trữ duyên dáng và tế nhị ra trò để có thể học cách dung thứ cho những mảng tối trong tâm tính anh – cũng như những khoảng im lặng dài thật dài của anh nữa. Anh không có bỏ cô lại, chỉ là anh đang bơi đi hơi xa bờ so với bình thường, lặn sâu hơn vào Vũng Suy Tưởng của Những Bí Mật Trong Đời mà thôi, và anh không cần một vệ sĩ bồng bềnh trôi nổi cùng anh. Anh thích làm một chuyến dạ hành “chỉ mình với mình” hơn. Líu ríu hoặc khăng khăng truy vấn những câu kiểu như “Anh đang nghĩ gì thế?” hay “Sao anh chẳng nói gì vậy, anh thân yêu?” sẽ chỉ được đáp trả bằng một tia nhìn chằm chặp lạnh băng hoặc một chuỗi im lặng dài hơn mà thôi. Kể cả một Thần Nông “ưa nói” hơn (do có khá nhiều các hành tinh nằm trong các cung Song Tử, Bạch Dương hay Sư Tử) cũng sẽ có những giây phút lánh đời như thế đó.

Ở xuất phát điểm, sẽ không có một mẩu căng thẳng nào vướng vào giữa họ, khi mà Thần Nông thi thoảng giao tiếp tốt nhất bằng một cú liếc mắt, hoặc có lẽ bằng một cú chạm nhẹ, còn Thiên Bình giao tiếp tốt nhất theo cách mà con người được tạo ra để liên lạc với nhau, tức là bằng lời nói, bằng những âm thanh được gọi là từ ngữ ấy. Tuy nhiên, dù có thích tụ tập đàn đúm ở những đâu đâu trong đời, anh chàng Thần Nông sẽ chẳng bao giờ thấy chuyện dốc tuột tất thảy những xúc cảm nồng nàn của mình qua đường ngôn từ là dễ dàng cả. Nếu tương quan Mặt trời – Mặt trăng trong biểu đồ ngày sinh của hai người có sự hoà hợp với nhau, cô sẽ thấu điều đó. Bằng nụ cười Thiên Bình chói loà cùng khả năng hùng biện trong im lặng, cô sẽ bắt đầu đặt giới hạn cho những từ ngữ và kết nối của mình thường xuyên hơn.

Song, nếu họ chia sẻ với nhau tương quan Mặt trời – Mặt trăng vuông góc / đối diện, những điềm báo về tính vĩnh cửu không được tốt đâu. Nếu anh chàng là một trong số những Thần Nông với những nhược điểm liên quan đến ma tuý và đồ uống có cồn, còn cô thì lại thường xuyên thuộc tuýp Thiên Bình “Nữ hoàng tiệc tùng”, thì có rắc rối rồi đó. Thiên Bình tạo ra bầu không khí có tính xã hội để khơi những nhược điểm tiềm tàng trong người Thần Nông lên. Tình yêu của Thiên Bình đối với những trò vui và con người và những thú giải trí có thể là một tấm mạng dinh dính đối với Thần Nông, người dễ dàng bị quyến rũ đến độ đánh mất chính mình qua những lần lặng lẽ biến mất, từ độc ẩm trên bãi cỏ (cỏ cao hay thấp hơn đầu người cũng mặc) đến quăng thân vào những màn khích đểu nguy hiểm hơn. Thiên Bình luôn sẵn sàng dẫn dụ con người được-Diêm-vương-tinh-quản-chiếu này vào những vùng nước tối, và một cô nàng Thiên Bình duyên dáng má lúm đồng tiền cũng khá là có sức quyến rũ đấy chứ!

Dù vậy, một anh chàng Thần Nông đã tiến hoá, người có khả năng cưỡng lại những bài ca mê hồn của các nàng tiên cá, với sự gan lì cùng quyết tâm (ở tầm ngất ngưởng) và một cô nàng Thiên Bình đã được khai sáng, tâm tính ổn định, cảm xúc cân bằng (dạng này đông đảo hơn nhiều so với các cô nàng tiệc tùng Cân Cân ở trên kia) sẽ có một cơ hội tốt để thiết lập một mối liên kết vững chắc khi họ yêu nhau bằng những lượng tim và não đồng đều. Đôi lúc, anh có thể hoài nghi rằng cô không hoàn toàn ngang trình với anh, không nói những điều cô thực sự tin, và ứ có bao giờ quan tâm xem cô đã xài bao nhiêu câu chữ. Liệu chúng có thành thực phản ánh những cảm xúc thật của cô không? Anh phân vân lắm. Đối với anh, nghi ngờ thuộc về bản chất. Đấy là một vấn đề hai mặt, bởi cô sẽ gặp rắc rối với kiểu cách tinh vi mà anh sử dụng để tránh phải trả lời câu hỏi của cô ngay lập tức. Có gì ẩn sau nét mặt bình thản đó? Cô thắc mắc lắm. Đối với cô, tò mò là bản tính. Có đôi lúc, anh sẽ tỏ ra cứng đầu hơn bình thường, khi anh khăng khăng đòi một khoá hành động mà chẳng thèm giải thích với bộ não đầy tính logic của cô tại sao anh lại thích như thế làm gì, bởi anh chắc rằng cô tin anh đủ thông minh để hiểu mình đang làm gì – và anh thường xuyên làm vậy đấy. Cuộc hôn nhân của họ sẽ an toàn hơn nếu như cô tin anh thay vì ngờ vực anh. Vâng, tôi nói là hôn nhân ạ. (…) Cô có thể sẽ đi cùng và sắp xếp lại cuộc đời một lúc, nhưng rốt cục là, cô sẽ làm đám cưới, hoặc rời đi. Làm đám cưới với gái Cân Cân, hoặc bạn sẽ đánh mất cô nàng – về tay một anh đàn ông khác, có lẽ thế – hoặc cô ấy sẽ tìm cho ra một công việc tuyệt vời để mà kết hôn cùng thôi.

Nhiều người phụ nữ sinh cung Thiên Bình vẫn giữ lại tên riêng thời con gái sau khi đã kết hôn. Nó giống như một loại “tài sản cá nhân” với vài người trong số họ vậy. Nếu có anh chàng Thần Nông nào chấp nhận chuyện đấy, bạn có thể thoải mái đem từng xu trong ngân hàng lợn giống của mình đi cược rằng anh ta là một Đại Bàng hiếm hoi đã tiến hoá, rồi cứ thong thả vỗ béo con lợn của mình để giành chiến thắng đi. Cô có thể sẽ lưỡng lự đôi chút trước khi đưa ra quyết định, dẫu – nhưng chuyện gì sẽ xảy đến khi những đứa trẻ chào đời? Nói cách khác, liệu cô có bỏ lỡ những thân quen ấm áp của việc mang tên họ anh trong lúc vẫn đang giữ nguyên sự độc lập của mình làm của riêng? Bạn thấy đấy, vấn đề thực ra có hai mặt, và …

Sau vài giờ, hoặc vài ngày cân đo đong đếm gì đấy của cô, thậm chí một anh chàng Kim Ngưu bướng bỉnh cũng đành phải nhượng bộ, và bảo rằng: “Làm đi! Làm đi!”. Anh chàng Thần Nông cũng thế. Anh cũng sẽ phát mệt với trò cân cân đếm đếm của cô đến mức phải hét lên (dù anh hiếm khi gào thét lắm): “LÀM ĐI! Vì Chúa, LÀM ĐI!”. Như tôi đã nói trong lần đầu tiên đưa ra đề nghị đó, tôi nghĩ nó nghe có vẻ giống như một ý kiến (ngay cả khi anh thầm ghét thể loại ý kiến này lắm).

Hài hước ở chỗ, ý kiến đó chắc chắn đến từ chỗ cô chứ không phải anh. Cô sẽ duyên dáng gieo nó vào tâm trí anh người yêu cô một cách tinh vi và tế nhị, và anh sẽ quên phứt nguồn gốc xuất xứ của nó, đồng thời ngây thơ tin rằng đấy là lời anh gợi ý trước đấy chứ. Đó là ý nghĩa mà Chiêm tinh muốn đề cập tới thông qua hình tượng “tay sắt đeo găng nhung” của các quý cô Thiên Bình. Khi nào nó giáng đòn vào nhận thức của Thần Nông, bạn có thể chắc chắn về uy lực vô biên của nó, dẫu cho nó có êm ái đến đâu.

Cảm xúc của hai con người này không mãnh liệt say đắm bằng sự hoà hợp về mặt trí não của họ đâu. Họ có thể lường trước được nhu cầu tình dục của nhau – đó là chuyện tốt. Nhưng khổ nỗi, họ thường không có ý thức gì về khoản làm thế nào để thoả mãn chúng – và đó là chuyện không hay. Đại Bàng nên học đoạn thơ trong các cuốn Sách Thánh ấy, trong đó có tuyên bố rằng đây là “thời điểm để tập trung, và thời điểm để tự kiềm mình đừng siết chặt”. Một trong những lần phải áp dụng cái vế sau là khi cô đang phải đau đớn vật lộn với một vài quyết định quan trọng. Anh có thể thử giúp cô thả lỏng và thư giãn bằng sự tỏ tình mãnh liệt, sau đó thì thấy mình bị tổn thương sâu sắc vì phát hiện ra rằng những nỗ lực của anh chỉ càng khiến cô thêm vặn xoắn và bồn chồn lo lắng không yên … Đáng ra hành động yêu thương nên đưa đến kết quả là sự bình yên và mãn nguyện mới phải. Cô có thể là một nửa hoàn hảo của anh khi Chiếc Cân của cô ở trạng thái cân bằng, và lúc đó, tính Thống Nhất về mặt thể xác của hai người có thể đưa họ tới gần nhau một cách thần diệu, đến độ lệ dâng đầy trong những mắt trước sức mạnh đáng ngạc nhiên của tình yêu: đưa hai tâm hồn này vào tận bên trong Cái Đẹp thông qua hành động “hai hoà làm một”. Nhưng khi Chiếc Cân của người phụ nữ này đang nghiêng ngả, cô sẽ vui vẻ làm tình như thể bà Macbeth vậy.

Anh chàng Thần Nông chắc chắn sẽ đáp ứng tất cả những khao khát tình dục cũng như mọi nhu cầu quan tâm mãnh liệt mà cô nàng Thiên Bình đã từng mơ về một mối tình lãng mạn – trừ một chuyện. Anh dứt khoát sẽ không ngâm thơ giữa buổi hẹn cho cô nghe đâu – và còn khướt anh mới để những lời tuyên ngôn thì thầm về sự tận tuỵ của mình oang oang vang lên bên tai cô trong những khoảnh khắc thân mật giữa họ. Cô sẽ nhắc nhở anh, thậm chí có lẽ còn huấn luyện anh nữa. Anh sẽ cố gắng làm theo. Nhưng vì loại hình tính cách kia vốn bẩm sinh thiếu hụt nơi anh, cô sẽ bắt đầu nghĩ rằng anh chẳng thực sự yêu cô. Anh có đấy. Nhưng người đàn ông này thường không dễ gì phơi bày quan điểm và tình cảm của mình. Anh nghĩ anh đã chứng minh rằng mình yêu người phụ nữ này bằng cả tấm lòng trung thành cùng với sự mãnh liệt trong chuyện gối chăn rồi còn gì. Tại sao cô lại phải cần đến ngôn từ, tại sao lại cô cứ muốn nghe anh thường xuyên lặp đi lặp lại câu “Anh yêu em”? Tôi chẳng biết vì đâu, nhưng cô cần nó mà. Sự thoả hiệp là điều cần thiết. Cô nên cố gắng tỏ ra hoà nhã hơn, đồng thời bớt đòi hỏi hơn đối với anh … và anh nên nhận ra rằng người phụ nữ này đâu có đem một quả cầu pha lê đi ngủ cùng mình, thế nên làm sao cô có thể biết được những xúc cảm của anh sâu sắc và vững vàng như khi họ lần đầu bật khóc với nhau về những vui thú của tình yêu, trừ phi anh nói cho cô hay! Sử dụng lập luận logic của Thiên Bình, tôi xin nhắc nhở Đại Bàng rằng một lượng nhỏ âu yếm thể hiện bằng lời sẽ ngăn chặn hàng đống những ghen tuông vô nghĩa lý đấy. Dù cho nét mặt anh ngay thẳng hay cuốn hút, sức hấp dẫn khó cưỡng đối với phụ nữ của anh có thể sẽ khiến quý cô này ghen lồng ghen lộn đó. Juliet lẽ ra có nên nghi ngờ Romeo cùng lời yêu chung thuỷ đến thế của chàng không? Tất nhiên là không rồi. Và cô nàng Thiên Bình cũng nên làm như thế, nếu như cô nhận được những đặc quyền Juliet từ phía anh.

Cầu mong họ may mắn với những nỗ lực tìm tần số dao động chung. Thật là điều may mắn cho tất cả chúng ta nếu như hai con người này sa lưới tình với nhau. Cô có thể tạo ra một lối thoát duy tâm cho tham vọng bị kìm hãm nhưng đầy nỗ lực của anh, giúp anh lái chúng vào những con kênh có khả năng đưa công lý tới những tâm hồn bất mãn và bị lạm dụng trên hành tinh này. Trí tuệ thâm trầm hơn của anh sẽ kiểm soát tính do dự vô hình của cô, dịu dàng nhào nặn nó thành cung cách tiếp cận nhạy bén đối với những mộng tưởng của cô. Bộ não đầy tính logic mà cô sở hữu sẽ giúp anh gỡ thẳng những mớ lộn xộn phức tạp trong công việc, gia đình hay những rắc rối cá nhân – sớm hay muộn thì chúng cũng sẽ bị lộ mặt, ở một vài cấp độ nào đó, theo như tất cả các cung Nước, kể cả Thần Nông vô địch.

Màn kết hợp giữa sự thâm sâu không đáy của Đại Bàng và sự công bằng đến từ cô nàng Cân Cân của anh có thể là một tin tốt lành cho tất thảy những ai nằm trong tầm ảnh hưởng của họ. Tình yêu của họ có một cơ hội tuyệt vời để mở rộng ra bên ngoài chính họ, biến thành một sức mạnh to lớn đối với cả hai phái nam và nữ. Nếu cả đôi cùng nhau im lặng mà suy ngẫm về những gì có bên trong Kim tự tháp hoặc thì thầm những câu thần chú ma thuật trong đền thờ Incan cổ đại … những điều kỳ diệu gì sẽ xuất hiện nào? Cả hai đấng Đồng Sáng tạo của chúng ta sẽ chứng minh.

Linda Goodman – Love signs – The LIBRA Woman – The SCORPIO Man

MER
(dịch)

Single Post Navigation

9 thoughts on “Cô nàng Thiên Bình – anh chàng Thần Nông

  1. Èo, đọc xong mà cứ như là chưa đọc chữ nào, k hiểu gì hết trơn :((

  2. xao lại thế, Scop???

    • K biết nữa, thấy nó cứ bình bình, k có cao trào hay điểm nhấn đặc biệt gì, hơn nữa Linda cứ quay vòng vòng hết đứa này tới đứa kia, đọc 1 hồi k biết bả đang nói tới ai nữa =)). Vậy rốt cục 2 đứa này mà yêu nhau tốt xấu ra sao vậy Mer?
      T/b: à, dù sao cũng cám ơn Mer đã dịch bài này nha :)

  3. libra on said:

    theo như bài này thì mình nghĩ khi TN và TB kết hợp thì 2 cung này chẳng ai hiểu dc ai cả…
    TN thì cất giữ tâm tư tình cảm của mình quá tốt còn TB là tâm tư tình cảm lại quá phức tạp và khó hiểu …
    Với lại TB thích dc nghe những lời tán dương + lời lẽ ngọt ngào còn TN thì hiếm khi nào làm vậy nên ít nhiều cũng có mâu thuẫn với nhau..

  4. Thùy on said:

    vậy nên mới nói cả TB và TN cần tích cực tìm ra tần số dao động chung của cả hai. Người ta cần giống nhau để làm bạn và cần khác nhau để làm người yêu mà. Những khác biệt kia có lẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho nhau chứ không phải là những đường thẳng song song bất chấp hệ tọa độ :)

  5. Heidi on said:

    Mình là Thần nông, đang yêu 1 chàng Thiên Bình. Nhưng m luôn cảm thấy mối quan hệ này có cái j đó k … khớp. Liệu có phải ngay từ đầu 2 cung này đã k nên ở bên nhau? Bạn có thể post bài cho TH của m k? Merci!

  6. Bạn ơi, cho mình dẫn link bài qua page Thiên Bình bên FB được không? Sẽ ghi đủ nguồn ạ. Mình cảm ơn bạn.

    • dẫn link thì được bạn nhé, còn cop bài sang rồi đề link thì không :)

Leave a comment