this is mer

who I am? just MER

Chút hài hước mở đầu Love signs


MIỄN REPOST. HÃY CƯ XỬ CÓ HỌC. CẢM ƠN NHIỀU ^^

Tìm Tình Rồi Hẵng Yêu và Bạn Sẽ Nhận Ra

Nếu Bạn Là …

… một NHÂN MÃ, bạn sẽ ngay lập tức bị hút vào một Bạch Dương.

… một anh chàng SƯ TỬ, bạn sẽ suốt ngày cãi nhau về chuyện tiền bạc với một cô nàng Ma Kết.

… một SONG TỬ đang dính líu với Bảo Bình, bạn sẽ thấy nhàm-chết-đi-được khi mọi chuyện cứ chạy đều chạy êm.

… một anh chàng MA KẾT, bạn có thể sẽ không thấy hài lòng với ước muốn theo-đuổi-một-nghề-nghiệp của cô nàng Song Ngư.

… một KIM NGƯU, bạn sẽ hoặc yêu hoặc sẽ ghét Thần Nông, không có trạng thái lơ lửng ở giữa.

… một cô nàng CỰ GIẢI, bạn có thể khiến cho anh chàng Song Tử nhớ những điều thực sự quan trọng.

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Mr / Ms Right Có Thật Là Mr / Ms Right Của Bạn?

Nếu Bạn Là …

… một cô nàng XỬ NỮ, bạn sẽ buộc phải đứng ngắm anh chàng Nhân Mã xài thói quen của anh ta mà thôi.

… một BẢO BÌNH, bạn có xu hướng lảng-tránh-không-báo-trước đối với Thần Nông – nhưng mọi thứ cũng chẳng tệ hơn đâu.

… một cô nàng BẠCH DƯƠNG, anh chàng Bạch Dương của bạn sẽ cố gắng thuyết phục bạn rằng anh ta thông minh hơn bạn.

… một THIÊN BÌNH, bạn sẽ phải kêu gọi sự duyên dáng và tế nhị vĩ đại của mình để dung thứ cho những mảng tối trong tâm tính một Thần Nông.

… một cô nàng THẦN NÔNG, bạn sẽ trông đợi anh chàng Nhân Mã trả giá cho những tội lỗi của anh ta.

… một cô nàng SONG NGƯ đang yêu anh chàng Bạch Dương, bạn sẽ tìm thấy những vì sao toả rạng cho mình.

Linda Goodman – Love signs

MER (dịch)

Single Post Navigation

6 thoughts on “Chút hài hước mở đầu Love signs

  1. ha on said:

    nếu bạn gái BB cho mình ăn một cái tát tai sau đó nói :”mình ko bao h tha thứ cho H,sau này mình ko muốn gặp lại H nữa”. Thì mình còn cơ hội thay đổi hiện tại ko MER? mình có làm gì to tát đâu mình chỉ thơm vào má cô ấy thui mà???

    • mình chẳng biết khuyên gì đâu. có lẽ bạn cứ từ từ, giãn vòng vây rộng ra một chút :) bảo bình yêu nhất là tự do, và nếu ai đó có hơi hướm xâm phạm nền tự do của họ thì … bạn đoán được kết quả mà, right?

    • đó có nghĩa là bạn làm gì dữ lắm và có nguy cơ bị deleter rồi
      nhưng mà nếu chỉ là xui chọc trúng ngay quả bom lúc nó nóng rồi nổ thì … cũng có chút hy vọng

  2. ^^! cho ăn tát là may rồi đó bạn, Bạch Dương mình có khi còn nghĩ chơi luôn đó..xa lạ!

  3. sao không thấy nhắc đến Mk zậy? hay là còn tiếp mà Mer chưa dịch!

    • cái này linda chỉ lấy một vài ví dụ để mơi hàng cho phần main book thôi bạn :)) mình chỉ đăng bài khi đã dịch đầy đủ thôi :D

Leave a Reply

