this is mer

who I am? just MER

Nữ thần báo tử


Chào mọi người.

Bộ truyện Soul Screamers 7 quyển đang được Hoa Học Trò dịch. Khá hot. Cũng gọi là biết thêm một số kiến thức về thần thoại.

Tính đến thời điểm này, Soul Screamers có thêm 3 ngoại truyện:

- My soul to lose (nói về lần Kaylee phải nhập viện tâm thần vì nhìn thấy trước cái chết đang đến và không kìm được tiếng thét ở giữa trung tâm thương mại)

- Reaper (nói về Tod, ông anh trai làm Thần Chết của Nash hot-boy)

- Never to sleep (nói về Sophie, chị họ của nữ chính Kaylee)

Ngoài ra còn có 2 truyện ngắn lẻ bộ khác viết về Sabine (NiederwaldFearless), in chung với các tác giả khác trong 2 quyển sách riêng rẽ.

Và:

+ link download cả 3 ngoại truyện ở ĐÂY.

+ link download 6 quyển chính ở ĐÂY

+ quyển 7 (đã fix link): ĐÂY

Pass chung: thisismer

Happy reading.

MER

Single Post Navigation

46 thoughts on “Nữ thần báo tử

  1. gau beo on said:

    thanks mer

  2. Magnolia on said:

    chị oi nhưng mà 2 cái link ấy nó đều yêu cầu phải có password cơ, làm sao hả chị?

  3. magnolia on said:

    em thật ngu ngốc chị ạ.huhuhu

  4. ơ, sao toàn tiếng anh thế ợ @@

    • thì chỉ có bản tiếng anh thôi mà bạn :) hoa học trò đã dịch hết đâu :)

  5. thao on said:

    Bạn ơi sao “My soul to steal” phông chữ bể hết ạ, ai biết sửa ntn giúp mình với :”>

    • mình check rồi, file vẫn đọc được bình thường bạn nhé :)

  6. KimYen on said:

    Mer ơi, I love you very much, truyện gay cấn đấy và mình thì ko thể chờ thêm 1 phút giây nào nữa rồi này

  7. tram on said:

    chào chị, em đã down hai bản dịch ngoại truyện reaper và niederwald của chị. Rất hay! Nhưng sao không thấy bản dịch của Never to sleep và Fearless vậy chị?

    • hiện giờ thì mình vẫn đang bận, nên phải hết tháng 5 này mới quay lại dịch tiếp được. never to sleep thì được khoảng một nửa rồi, fearless mình mới đọc qua thôi, chưa dịch :)

  8. chị ơi, tình hình là e download cả 3 tập về nhưng Adobe Reader chỉ nhận đọc 2 tập là MSTSteal và Never To Sleep thôi ạ. chị check lại đk k?????

    • đúng rồi bạn ạ, reaper không phải là file .pdf

      bạn download và cài đặt mobipoket reader để có thể đọc được nhé.

  9. Rum on said:

    sao cuốn 7 em thấy nó phải thanh toán hả chị ?

  10. Mer ơi mình đọc các tâp 2,3,4,5 được nhưng đến tập 6 “Before I Wake” lại không được. Mình thấy định dạng file tập 6 khác( file mobi, các tập trước là file epub). Hay phải cài thêm phần mềm gì để đọc, Mer giúp mình với!

    • bạn cài mobipocket reader đi, nó đọc được hết các định dạng .mobi và .epub đấy :)

  11. Rum on said:

    ko có bản dịch my soul to lose hả chị

    • cái này mình chưa dịch thì đã có page trên FB dịch rồi ~ lười chả làm nữa :))

  12. Em dow về r mà file nó là .rar không đọc được chị ơi

    • bạn giải nén nó ra ==” bấm chuột phải chọn “extract here”, hoặc nếu máy bạn chưa có phần mềm giải nén Winrar thì bạn download nó về, cài đặt và sử dụng ==”

    • biết là phải giải nén r nhưg mà nó bị lỗi. chắc tải lại

    • ý em là đổi file mà nó bị lỗi, chắ phải dow phần mềm khác

  13. tram on said:

    chị ơi hết tháng 5 rùi đó, có never to sleep chưa chị?

  14. Khi nào ngoại truyện Never to sleep dịch xong hả chị?

  15. 08cth03 on said:

    ai tải được tập 7 rồi thì up lên host khác dùm đi. host này khó tải quá

    • bạn trẻ ơi, đây là blog cá nhân, không phải diễn đàn công cộng, nhé :)) thế nên, xin miễn hạch sách cho!

    • 08cth03 on said:

      ôi thì kêu khó tải thì nói tải ai hạch sách gì đâu.

  16. ngố ngốc on said:

    chị ơi…làm sao để tải đây…mà tải hay xem có mất tiền hông? e sợ bố mẹ mắng! hì :p

  17. kim chi on said:

    có tiếng việt ko ng đẹp

  18. Lưu Minh Phương on said:

    cj ơi, chưa dịch tập 6 ạk

  19. Sơn on said:

    có anh chị nào có truyện này bản tiếng việt từ tập 1 muốn bán lại thì vui lòng nhắn mình biết với. Mình cần mua cho người thân nhưng ra ngoài nhà sách mới và cũ đều không có. Email mình là: deadblue2000@yahoo.com

  20. bạn ơi sao mình ko down dc tập 7 bạn up lại nơi khác dc ko?

  21. bạn ơi, mình không down được tập 7, bạn có thể gửi tập 7 qua mail của mình được không, cảm ơn bạn nhiều, mai của mình là peunv@yahoo.com

  22. bạn ơi sao linh down của tập 7 ghi là file not found, bạn có thể check lại không, cảm ơn bạn.

  23. Đỗ Tuyết Nhung on said:

    Bạn ơi bạn chỉ cho minh cách vào cái MediaFire đấy đc không

  24. mèo mập on said:

    sao em k thấy chỗ tải bản dịch ngoại truyện hả chị

  25. mèo mập on said:

    thanks chị nhìu lắm lắm ^ ^

Leave a Reply

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 336 other followers

